Game of Sky cho iOS Pre-Order Game chiến lược thống trị đảo nổi trên không

Tải về

Nếu bạn là fan của thể loại game chiến thuật thì tin vui là IGG.com sắp sửa mang đến một trò chơi hấp dẫn chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ: Đó là Game of Sky. Tham gia game, bạn tạo và mở rộng pháo đài bay của mình, quản lý các hoạt động bên trong pháo đài. Theo Apple Store, Game of Sky sẽ chính thức ra mắt vào 11/10/2024 và sẽ dành cho cả Android và iOS.

Chinh phục các hòn đảo, mở rộng vùng lãnh thổ của mình trên bầu trời trong game Game of Sky
Chinh phục các hòn đảo, mở rộng vùng lãnh thổ của mình trên bầu trời trong game Game of Sky

Tuyển mộ các anh hùng, sử dụng tài nguyên để đập tan kẻ thù, đồng thời mở rộng hòn đảo nổi trong Game of Sky

Game of Sky không chỉ là trình mô phỏng xây dựng căn cứ đơn giản, bởi việc quản lý pháo đài nổi không chỉ có thể tùy chỉnh mà còn mở rộng. Bạn xây dựng hạm đội phi thuyền huyền thoại của riêng mình và thống trị kẻ thù.

Là một trình mô phỏng chiến lược, các lựa chọn về mặt tuyển dụng quân đội, trang bị sẽ đóng vai trò quan trọng. Gamer cần sử dụng bộ sưu tập anh hùng khổng lồ có sẵn trong trò chơi để chọn ra những người tốt nhất cho lối chơi của mình.

Bay lượn giữa không trung bằng các phi thuyền
Bay lượn giữa không trung bằng các phi thuyền

Đưa phi thuyền đi chinh phục và mở rộng đế chế để có nhiều tài nguyên và phòng thủ tốt hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các khả năng và kỹ năng độc đáo của anh hùng để giúp mình có lợi thế hơn so với kẻ thù. Khám phá những hòn đảo chưa từng được biết đến và nhận một số trang bị hữu ích nhằm nâng cao hiệu quả chiến đấu, chống lại kẻ thù.

Lập team và chinh phục
Lập team và chinh phục

Nói tóm lại, Game of Sky cung cấp một trải nghiệm rất độc đáo, cho bạn mở rộng căn cứ của mình, tuyển mộ anh hùng và quái thú trên bầu trời - đóng vai trò những người bạn đồng hành, và quản lý các hoạt động hàng ngày trong căn cứ.

Không chỉ xây dựng căn cứ, bạn có thể bắt đầu một số cuộc phiêu lưu với các anh hùng của mình và đánh bại kẻ thù trong trận chiến theo lượt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Game of Sky

Liên quan, thay thế