My Factory Tycoon cho iOS 1.3.4 Game mô phỏng quản lý nhà máy nhàn rỗi

Tải về

3 (1) STORMX Miễn phí 04 Dung lượng: 76,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

My Factory Tycoon là một game nhàn rỗi mới đến từ STORMX – một trong những nhà phát triển game di động nổi tiếng với các trò chơi như Idle Egg Tycoon, Foodpia...

Rất nhiều công cụ, máy móc khác nhau có thể dùng trong nhà máy của bạn
Rất nhiều công cụ, máy móc khác nhau có thể dùng trong nhà máy của bạn

Trong game My Factory Tycoon, mục tiêu của bạn là làm giàu bằng cách xây dựng và mở rộng các nhà máy. Trong mỗi nhà máy đều có 3 phòng ban chính: Phòng làm việc là nơi bạn có thể xây dựng các máy móc và bắt đầu sản xuất vật liệu; Sau đó là khâu đóng gói để đóng hộp csacs mặt hàng do công nhân sản xuất; Cuối cùng là bộ phận giao hàng sẽ chuyển hàng hóa đến chợ và giao lại tiền cho bạn.

Vận chuyển hàng hóa đi tiêu thụ
Vận chuyển hàng hóa đi tiêu thụ

Có 2 loại tiền tệ trong My Factory Tycoon là tiền xu và hồng ngọc. Bạn không cần phải lo lắng về tiền xu bởi chúng rất dễ kiếm. Nhưng hồng ngọc thì nên được sử dụng một cách khôn ngoan bởi chúng khá hạn chế. Đừng tiêu hồng ngọc vào những thứ vô dụng như bổ trợ trong cửa hàng, thay vào đó là mua các túi quản lý hoặc rương đồ, viên nén áp suất.

Dây chuyền sản xuất hàng hóa chuyên nghiệp
Dây chuyền sản xuất hàng hóa chuyên nghiệp

Những người quản lý cũng rất quan trọng trong My Factory Tycoon. Hiệu ứng bổ sung của họ có thể giúp bạn trong việc tăng sản lượng, công suất đóng gói, công xuất vận tải, giảm chi phí nâng cấp...

Mở rộng nhà máy của bạn ra nhiều khu vực khác trong My Factory Tycoon
Mở rộng nhà máy của bạn ra nhiều khu vực khác trong My Factory Tycoon

Tải game My Factory Tycoon cho iOS

Trong quá trình chơi, bạn có thể mở khóa các dây chuyền sản xuất mới, nâng cấp, tăng thu nhập mỗi giây, mở khóa các nhà máy mới trong khu vực sau đó chuyển sang khu vực 2, 3, 4... Khi có đủ tiền, người chơi còn có thể khóa phòng thí nghiệm trên bản đồ để có thêm các hiệu ứng bổ sung.

Liệu bạn có phải là một sếp giỏi, đủ năng lực để quản lý nhà máy của mình và trở nên giàu có? Hãy tải và thử sức trong game My Factory Tycoon hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76,2 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Factory Tycoon

Liên quan, thay thế