Garten of Banban 3 cho iOS 1.1 Game Trường mầm non quỷ ám 3

Tải về

1,5 (2) Euphoric Brothers Tính phí 223

Garten of Banban 3 là phần 3 của loạt game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh là một ngôi trường bị ma ám. Ở phần tiếp theo này, trải nghiệm kinh dị kỳ lạ không những được duy trì mà còn tăng lên khi một số tập mới được tiết lộ.

Garten of Banban 3 tiếp tục cho bạn trải nghiệm nỗi kinh hoàng ở cơ sở trông trẻ bị bỏ hoang, đầy bí ẩn
Garten of Banban 3 tiếp tục cho bạn trải nghiệm nỗi kinh hoàng ở cơ sở trông trẻ bị bỏ hoang, đầy bí ẩn

Tải game kinh dị Garten of Banban 3 cho iOS

Phần thứ 3 của loạt game kinh dị Trường mầm non quỷ ám cho bạn tiếp tục hành trình khám phá cơ sở trông trẻ đầy bí ẩn này. Bạn sẽ đi sâu hơn vào bên trong một khu vực bị bỏ hoang rộng lớn nằm bên dưới khu nuôi dạy trẻ. Nó tối tăm và chứa đầy những thứ kỳ lạ. Và cũng như những lần trước, bạn sẽ liên tục bị tấn công bởi các thực thể đất sét màu sắc kỳ dị. Tuy nhiên, bằng mọi giá, bạn cần tìm cách sống sót, tìm ra đứa con bị mất tích và tìm đường thoát khỏi nơi này.

Từ phần 2, bạn đã có cơ hội khám phá cơ sở dưới lòng đất này, nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc. Sang phần 3, bạn đi sâu hơn, mạo hiểm hơn khi mò mẫm vào các khu vực rộng lớn của cơ sở bí mật để bắt đầu khám phá những bí ẩn rùng rợn hơn. Một phần nguồn gốc của những con quái vật màu sắc mà bạn đang đối mặt cũng dần được hé lộ.

Garten of Banban 3 liên tục xuất hiện nhiều ngã rẽ trên đường tìm con. Cơ sở trông trẻ mà bạn nghĩ chỉ có một lối vào với vài căn phòng nhỏ ở phần 2 hóa ra lại rất rộng lớn, giống như một mê cung sâu thẳm, được xây dựng cực kỳ công phu và chuyên nghiệp.

Dường như nơi đây từng là một nơi nghiên cứu khoa học của một tổ chức bí mật. Và những con quái vật cầu vồng ẩn nấp khắp nơi nuôi dạy trẻ này có thể là sản phẩm của nghiên cứu đó.

Điều kỳ lạ là chúng luôn săn tìm và tấn công bạn, nhưng đôi khi bạn cảm thấy chúng đang đau đớn, bị dày vò bởi một thứ gì đó trong cơ thể. Liệu chúng có phải là sản phẩm lỗi từ thí nghiệm vô nhân đạo? Và có lẽ thế giới kinh dị trong Garten of Banban 3 không chỉ đầy kẻ thù, nó còn nhiều sinh vật đáng thương hơn là đáng sợ.

Khám phá từng ngóc ngách
Khám phá từng ngóc ngách

Trải nghiệm kịch tính

Garten of Banban 3 có lẽ hấp dẫn nhất ở phần phiêu lưu khám phá. Các câu đố khá khó nhưng không phải tất cả, bạn còn phải tìm đường đi trong quá trình phiêu lưu.

Cơ sở nghiên cứu nằm sâu bên dưới trường mẫu giáo này lớn hơn nhiều so với những gì mọi người tưởng tượng. Và mỗi con đường có vô vàn lối đi nhỏ khác nhau. Bạn cần ghi nhớ đường đi, tận hưởng hành trình khám phá và thu thập nhiều manh mối hữu ích, vừa tìm đến nơi đứa trẻ bị giam giữ, vừa kết nối các sự thật để làm sáng tỏ những gì xảy ra trong quá khứ của nơi này.

Khi chơi Garten of Banban 3, bạn cần liên tục di chuyển, không ngừng khám phá. Mọi thứ sẽ dần được mở ra và dẫn đến nhiều chi tiết hữu ích khác. Thu thập manh mối và ráp chúng lại với nhau để tìm ra sự thật chính là mấu chốt của phần 3 này.

Hóa ra cơ sở trông trẻ này rộng và sâu hơn bạn tưởng, với các tầng ngầm bên dưới ngôi trường
Hóa ra cơ sở trông trẻ này rộng và sâu hơn bạn tưởng, với các tầng ngầm bên dưới ngôi trường

Về series game kinh dị Garten of Banban

Series game Garten of Banban kể về các cuộc phiêu lưu của nhân vật chính khi anh ta đi sâu vào ngôi trường mẫu giáo Banban để tìm kiếm đứa con của mình bị mất tích khi theo học tại đây. Từ đó, bạn bắt đầu có nhiều màn đối mặt đáng sợ với những sinh vật dị thường, cơ thể giống như slime hay đất sét, cùng với khuôn mặt không mấy thiện cảm.

Người chơi cần tránh chạm mặt với những con quái vật sặc sỡ này, tìm tung tích của đứa trẻ vô tội và tìm ra cách để trốn thoát sau khi cứu được đứa bé. Có 3 nhiệm vụ cần hoàn thành cùng lúc với rất nhiều câu đố trên đường đi, và bạn không có gì có thể sử dụng làm vũ khí tấn công. Vì lấy bối cảnh ở trường mẫu giáo nên giao diện game Garten of Banban trông có vẻ trẻ con, nhưng nó không phải dạng dễ chơi.

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 432,1 MB
  • Lượt xem: 1.275
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế