Những mẹo tăng cấp nhanh trong Ghostwire: Tokyo

  • 1 Đánh giá

Giống như hầu hết các game sandbox hiện đại khác, Ghostwire: Tokyo có hệ thống tăng cấp cho phép người chơi mở khóa các kỹ năng và khả năng mới khi tiến bộ trong trò chơi. Mỗi lần người chơi tăng mức sức mạnh tổng hợp, người chơi sẽ kiếm được thêm điểm kỹ năng, được sử dụng để làm cho Akito và KK mạnh mẽ hơn theo một số cách khác nhau. Yếu tố quan trọng để lên cấp trong bất kỳ trò chơi nào đó chính là thu thập đủ XP.

Ghostwire: Tokyo là siêu phẩm game hành động kinh dị săn ma được mong chờ nhất hiện nay
Ghostwire: Tokyo là siêu phẩm game hành động kinh dị săn ma được mong chờ nhất hiện nay

Có nhiều cách để kiếm XP trong Ghostwire: Tokyo, và một số phương pháp nhanh hơn nhiều. Một phần chơi qua cốt truyện chính là cách truyền thống nhất để lên cấp với tốc độ bình thường.

Nhưng đối với những game thủ muốn tăng tốc này lên một chút, hãy đọc tiếp bài viết này để biết những mẹo và phương pháp tăng cấp nhanh chóng và hiệu quả trong Ghostwire: Tokyo.

Những mẹo tăng cấp nhanh trong Ghostwire: Tokyo

Hấp thụ và chuyển giao linh hồn

Có lẽ cách tốt nhất để lên cấp nhanh chóng trong Ghostwire: Tokyo là hấp thụ linh hồn, thường có thể tìm thấy trôi nổi trên các đường phố của Shibuya. Để hấp thụ chúng, người chơi chỉ cần đến gần và sau đó giữ nút L2, chỉ hoạt động nếu đã sở hữu một Katashiro trống.

Người chơi có thể mua thêm Katashiro từ các cửa hàng tiện lợi nếu hết hoặc tìm thấy chúng ở các bàn thờ sau khi cổng Tori của đền đã được thanh lọc.

Khi nói đến việc tìm kiếm linh hồn, người chơi nên sử dụng khả năng Spectral Vision của KK thường xuyên nhất có thể, được kích hoạt bằng cách nhấn nút vuông. Điều này sẽ làm cho các linh hồn dễ dàng bị phát hiện từ xa, giúp người chơi nhanh chóng khảo sát một khu vực từ xa.

Ngoài ra còn có những cây lớn bị hư hại màu đỏ và đen nằm rải rác khắp các đường phố của Tokyo, hãy phá hủy bằng cách tìm lõi của chúng với Spectral Vision. Sau đó đánh chúng bằng cung hoặc Ethereal Arts là một cách tuyệt vời khác để tìm linh hồn.

Sau khi thu thập linh hồn, người chơi sẽ cần chuyển chúng từ một trong nhiều buồng điện thoại trả phí được tìm thấy khắp thành phố, cách thực hiện điều này được giải thích ở chương 2.

Mọi người nên cố gắng làm nó thường xuyên nhất có thể để giảm khả năng họ lấp đầy tất cả Katashiro của mình. Các Katashiro có thể tái sử dụng sau khi linh hồn đã được chuyển đi và game thủ cũng nên mua một loạt Katashiro bổ sung sớm để đề phòng.

Rút lõi kẻ thù và thực hiện tiêu diệt lén lút

Giết Visitor là một cách tuyệt vời khác để kiếm XP nhanh chóng trong Ghostwire: Tokyo, vậy nên hãy thực hiện những lần tiêu diệt đặc biệt bất cứ khi nào có thể.

Cả hai kẻ thù Quick Purging (làm choáng hoặc tiếp cận Visitor một cách lén lút và sau đó giữ L2) hoặc rút lõi (để lộ lõi của chúng bằng Ethereal Arts và sau đó giữ L2 để giật chúng ra) đều cung cấp thêm XP và Ether.

Người chơi nên sử dụng các kỹ thuật này thường xuyên nhất có thể vì khi phát triển mạnh hơn, người chơi thậm chí sẽ rút được nhiều lõi cùng một lúc.

Hoàn thành nhiệm vụ phụ

Các nhiệm vụ phụ bắt đầu có từ nửa chương 2 của Ghostwire: Tokyo. Mặc dù chúng có xu hướng cung cấp cho người chơi Meika và linh hồn hơn là XP, nhưng linh hồn có thể đổi lấy XP tại các buồng điện thoại xung quanh thành phố.

Hơn nữa, một số địa điểm mà người chơi ghé thăm trong khi hoàn thành nhiệm vụ phụ có chứa những linh hồn trôi nổi, có thể hấp thụ vào Katashiro và chuyển ra khỏi thành phố để thu thập thêm XP và Meika. Do đó, hoàn thành các nhiệm vụ phụ thực sự là một cách tuyệt vời để lên cấp nhanh trong Ghostwire: Tokyo, mặc dù hầu hết chúng đều không cung cấp XP trực tiếp cho người chơi.

Cập nhật: 24/03/2022
  • 428 lượt xem
Xem thêm: GhostWire Tokyo