Garten of Banban: Hướng dẫn hoàn thành full game

  • 4 Đánh giá

Garten of Banban là tựa game kinh dị lấy bối cảnh một trường mẫu giáo bị quỷ ám. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ sử dụng một chiếc máy bay không người lái để khám phá toàn bộ ngôi trường mờ ám này và những bí mật ẩn sâu của nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết để người chơi hoàn thành toàn bộ Garten of Banban. Lưu ý là hướng dẫn này sẽ tiết lộ các tình tiết trong trò chơi.

Nhận máy bay không người lái và học bay lần đầu tiên

Người chơi bắt đầu ở lối vào quán ăn tự phục vụ, một cánh cửa màu vàng đóng kín dẫn đến Creative Area và một cánh cửa màu xanh lam đóng kín dẫn đến Maintainance Area, có thể mở bằng thẻ khóa màu xanh lam. Chỉ cần lấy thẻ chìa khóa màu xanh lam từ bàn và sau đó nhấn nút cùng màu để mở cửa.

Khi bước vào phòng sẽ thấy chiếc máy bay không người lái (drone) và điều khiển từ xa. Lấy điều khiển từ xa và rời khỏi phòng.

Điều khiển từ xa cần dùng pin để kích hoạt máy bay không người lái. Vào quán cà phê và mọi người sẽ tìm thấy hai cục pin trên bàn.

Khi rời khỏi quán ăn tự phục vụ, game thủ có thể thấy 2 nút nằm ngoài phạm vi của mình, nhưng lại nằm trong phạm vi hoàn hảo với drone. Triệu hồi drone bằng chuột phải, sau đó nhắm đến nút phía trên lối vào (cánh cửa màu đen) và nhấn chuột trái để drone bay lên đó.

Nếu nghe thấy âm thanh như tiếng chuông hoặc tiếng leng keng thì tức là mọi người đã kích hoạt nút khác phía trên cánh cửa màu vàng.

Nhắm vào nó và để drone bay vào nút. Cánh cửa màu vàng bây giờ sẽ nhẹ nhàng mở ra và cho phép tiếp cận Creative Area.

Creative Area

Khi vào khu vực này, game thủ có quyền truy cập vào Drawing Room ở bên trái và Playground ở bên phải. Có 2 cánh cửa nữa ở phía sau nhưng hiện tại chúng đã bị niêm phong.

Playground

Người chơi phải tìm công tắc và bật đèn trước.

Tiếp tục hoàn thành một trò chơi nhỏ để nhận thẻ khóa. Tìm 6 quả trứng ẩn trong sân chơi và đặt chúng vào mỏ của con chim.

Dưới đây là các địa điểm của 6 quả trứng.

Tại biển hiệu

Trên tàu

Trên ghế dài

Tại các khúc gỗ

Trên cao

Để lấy được quả trứng cuối cùng, game thủ phải tìm một công tắc ẩn dưới cầu trượt trong một góc tối. Công tắc này kích hoạt nút mà máy bay không người lái có thể nhấn.

Quả trứng cuối cùng sẽ lăn xuống cầu trượt.

Bây giờ người chơi có thể đặt từng quả trứng vào mỏ chim và chờ thẻ khóa xuất hiện. Lấy nó và rời khỏi khu vực này ngay lập tức.

Drawing Room

Khi bước vào phòng vẽ, người chơi sẽ thấy Naughty Corner bên phải, ở đó có một công tắc được kích hoạt bằng thẻ khóa từ con chim. Điều này sẽ kích hoạt nút cho drone nhấn. Người chơi cần lưu ý không bay quanh tấm kính vì drone có thể làm vỡ nó.

Khi xoay sở để nhấn nút, một cánh cửa trong góc sẽ mở ra và game thủ có thể lấy một cái búa và tờ giấy ghi chú ở đó.

Với chiếc búa, người chơi có thể dỡ bỏ hàng rào gỗ trong sân chơi và tiếp cận The Pit.

The Pit

Trong căn phòng này có 3 công tắc có thể với tới khi bước vào. Công tắc đầu tiên ở bên phải khi bước vào phòng, ngay sau cánh cửa. Nếu đẩy nó, một chiếc gondola trông giống như ghế sofa sẽ được hạ xuống. Chú ý tới 2 công tắc ở cuối bức tường và ông tắc bên phải sẽ rất quan trọng sau này.

Bây giờ hãy nhảy lên gondola (không rơi xuống lỗ) và nhấn công tắc xoay.

Hãy cẩn thận khi nhảy xuống phía bên kia, đợi đến cuối hàng rào. Minigame tiếp theo là ghép màu phù hợp cho thú nhồi bông.

Hình hiển thị đúng màu ngoại trừ con chim (phải là màu hồng), vì tất cả chúng đều chuyển sang màu xanh khi nhập đúng mã.

Màu sắc từ trái sang phải là đỏ, trắng, xanh lá cây, hồng, xanh dương và cam. Người chơi có thể thay đổi màu bằng cách nhấn các nút cho đến khi màu phù hợp được hiển thị. Điều này sẽ mở tủ khóa ở bên phải của các nút.

Lấy keycard và gọi drone vào phòng bằng chuột phải.

Con chim đói bụng bay đến và đang ăn tráng miệng. Ngoài ra, đừng lo lắng nếu bị chết từ đây vì mọi người có thể hồi sinh lại về thời điểm này, bằng cách nhấn E vì trò chơi đã được lưu tự động ở đây.

Để thoát khỏi con kền kền hồng, game thủ phải đi lên đoạn đường đó và để drone nhấn nút ở trên. Điều này sẽ giải phóng một tấm ván di chuyển sang bên phải. Người chơi phải thay đổi hướng của mình trong khi chạy qua nó, vì vậy hãy chú ý nếu không sẽ rơi vào cái lỗ.

Game thủ nên tập trung vào việc chạy khỏi con chim vì nó khá nhanh. Nhảy xuống gần bức tường bằng công tắc và ngay lập tức nhấn nút dừng khẩn cấp để rút tấm ván lại và đẩy con chim xuống hố.

Kết thúc

Quay trở lại hành lang chính nơi bước vào sân chơi, rẽ phải và đi về phía cánh cửa đóng ở phía sau. Cánh cửa bên trái với công tắc không thể mở được nhưng có thể dùng keycard lấy từ The Pit.

Có một công tắc dưới bàn, nhấn vào nó để kích hoạt nút bằng drone. Sau khi nhấn nút, người chơi có thể nhấn công tắc ở bức tường đối diện với nút lớn.

Điều này kích hoạt thang máy đến phần tiếp theo. Đợi nó đến, nhảy lên nó và nhấn công tắc.

Cập nhật: 10/05/2023
  • 1.151 lượt xem