Tất cả nhân vật trong Solo Leveling: Arise

  • 1 Đánh giá

Solo Leveling: Arise là một game nhập vai hành động cho phép người chơi trải nghiệm câu chuyện về webtoon Solo Leveling được giới phê bình đánh giá cao và được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Trò chơi có chế độ câu chuyện, chế độ thợ săn, tấn công thời gian, huấn luyện, xếp hạng, hệ thống nhóm, lối chơi đậm chất hành động với các tình tiết độc đáo, ngục tối, nhiều nhân vật gốc từ webtoon. Những người hâm mộ Solo Leveling đặc biệt quan tâm hơn đến việc tìm hiểu về các nhân vật có thể chơi được và thành viên nhóm trong Solo Leveling: Arise.

Chính vì vậy, bài viết này cung cấp những thông tin hữu ích về tất cả các nhân vật và thành viên trong nhóm có thể chơi được đã xác nhận trong Solo Leveling: Arise.

Tất cả nhân vật trong Solo Leveling Arise

Sung Jinwoo

Solo Leveling: Arise là một game nhập vai hành động tập trung vào cốt truyện, tiếp nối câu chuyện của Sung Jinwoo, nên có thể nói rằng Sung Jinwoo là nhân vật duy nhất có thể chơi được trong Solo Leveling: Arise.

Mặc dù người chơi sẽ trải nghiệm câu chuyện của Solo Leveling: Arise từ góc nhìn của Sung Jinwoo, nhưng Shadow Army và các nhân vật mang tính biểu tượng khác từ loạt phim gốc vẫn sẽ xuất hiện trong đội quân chiến đấu.

Cha Hae In

Cha Hae-In là thợ săn hạng S thứ 9 được phát hiện ở Hàn Quốc và là phó hội trưởng của Hunters Guild. Cô là thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc trước khi Sung Jinwoo ra mắt.

Do khả năng đặc biệt là ngửi mana, cô ấy sống với một chiếc khăn tay che mũi. Hae In thích thú khi phát hiện ra rằng Sung Jinwoo là thợ săn duy nhất cô từng gặp có mùi hương dễ chịu.

Choi Jong In

Choi Jong-In là hội trưởng của Hunters Guild, hội mạnh nhất Hàn Quốc. Anh ta được mệnh danh là The Ultimate Hunter. Thợ săn loại pháp sư hạng S này chủ yếu sử dụng ma thuật lửa của mình, có thể thiêu rụi một tòa nhà nhanh hơn chớp mắt.

Baek Yoonho

Baek Yoonho là chủ hội White Tiger Guild và là một thợ săn hạng S. Anh ta ban đầu là một trong bốn thành viên sáng lập của Hội Quỷ. Sau khi chia tay họ, anh ấy đã đưa các thành viên bang hội từ hội trước của mình đi thành lập White Tiger. Anh ta có một khả năng gọi là Beast Transformation, cho phép anh ta biến thành một Magic Beast đáng sợ.

Lim Tae Gyu

Lim Tae Gyu là chủ bang hội và là người sáng lập bang hội đầu tiên của Hàn Quốc, Fiend Guild. Mặc dù hội đã từng cực kỳ có uy tín nhưng vị thế của anh ta ngày càng xấu đi khi Baek Yoonho tách khỏi họ và giành được quyền lực. Vũ khí chính của anh ta là Magic Arrow, được làm từ năng lượng ma thuật tập trung.

Kim Chul

Kim Chul là một tanker hạng A và là một ngôi sao đang lên trong White Tiger Guild. Dù rất tự tin vào khả năng của mình, nhưng anh ta khá đơn giản, thiếu hiểu biết và hời hợt.

Park Heejin

Park Heejin là một thợ săn thuộc loại pháp sư trong White Tiger Guild. Nhờ bản năng sinh tồn vô song, cô luôn biết lựa chọn nào sẽ giúp mình sống sót. Cô và Sung Jinwoo đều có liên quan đến vụ việc Red Gate.

Lee Joo Hee

Lee Joohee là một healer hạng B nhút nhát và là thành viên của Hunters Guild. Cô không có ý định trở thành một thợ săn nhưng lại nhượng bộ trước sự quấy rầy dai dẳng của một nhân viên đồng nghiệp. Cô làm công việc săn bắn như một tình nguyện viên nên chỉ tham gia vào các cuộc đột kích có độ khó thấp để giúp đỡ những thợ săn yếu hơn.

Kang Taeshik

Kang Taeshik là đặc vụ giám sát của Korean Hunters Association Surveillance Team. Những “tai nạn” bất ngờ luôn xảy ra khi anh được điều động, và những tên tội phạm mà anh theo dõi thường vướng vào những “tai nạn” này và chết.

Yoo Jinho

Yoo Jinho là con trai thứ hai của Yoo Myunghan, chủ tịch của Yoojin Construction. Jinho kết bạn với Sung Jinwoo thông qua sự xoay chuyển của số phận và một số cuộc đột kích. Anh ấy là một trong số ít người được Sung Jinwoo hoàn toàn tin tưởng.

Ngoài các nhân vật được đề cập ở trên, Jinwoo có thể sử dụng các Shadow Generals khác nhau và những người khác trong Shadow Army của mình như một kỹ năng.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 96 lượt xem