Gear Flash Downloader 1.12 Tải các Flash SWF file từ website

Tải về

4,2 (5) GearDownload Miễn phí 17.563 Dung lượng: 730,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/98/2000/2003/XP/Vista/7

Gear Flash Downloader là một công cụ miễn phí để tải các tập tin Flash SWF từ các trang web. Phần mềm Gear Flash Downloader rất dễ sử dụng. Đơn giản chỉ cần sao chép và dán URL của một trang web vào chương trình, nhấn nút Download, và các tập tin Flash SWF trên trang web sẽ được tải về máy tính của bạn.

Giao diện Gear Flash Downloader
Giao diện phần mềm hỗ trợ download Gear Flash Downloader

Tất cả các hoạt hình flash, game flash và thẻ flash yêu thích của bạn đều có thể được lưu lại chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất và có sẵn như một bộ sưu tập.

Điểm khác của Gear Flash Downloader so với các phiên bản cũ là nó được tối ưu hóa để tải các game flash trực tuyến. Gear Flash Downloader hỗ trợ tải về game flash từ các nhà cung cấp game như: Mochi, Playtomic, Flash Game Distribution & Kongregate.

Download Gear Flash Downloader

Gear Flash Downloader là ứng dụng Windows nhỏ được thiết kế nhằm mục tiêu duy nhất là giúp người dùng tải file SWF Flash dễ dàng. Nó cung cấp phương thức download nội dung SWF đơn giản ngay trên ổ đĩa cục bộ.

Thiết kế GUI Gear Flash Downloader trực quan và ưa nhìn khiến người dùng biết cách sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Nó không bắt buộc người dùng phải thao tác nhiều. Thay vào đó, chỉ cần nhập URL nguồn và thư mục lưu, phần mềm sẽ tự động xử lý phần còn lại.

Có hai cách để tải file SWF. Đầu tiên, bạn có thể nhập liên kết trực tiếp tới file trong ô URL, rồi nhấn nút “Download” ở dưới trang để bắt đầu quá trình tải theo từng giây. Thứ hai, bạn có thể đặt vào ô đó liên kết web chứa một hoặc vài tập tin SWF và tải chúng cùng lúc.

Hướng dẫn sử dụng Gear Flash Downloader
Hướng dẫn sử dụng Gear Flash Downloader

Gear Flash Downloader tự động quét URL người dùng cung cấp, kiểm tra và hiển thị các file Flash có sẵn. Nó cho phép người dùng chọn mục muốn tải. Phần mềm hoạt động nhanh, ngốn ít tài nguyên hệ thống và “thân thiện với mọi phiên bản Windows.

Nhìn chung, Gear Flash Downloader là phần mềm tải file SWF miễn phí hữu ích, chạy nhanh và sở hữu engine download đáng tin cậy. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn Tải về để download Gear Flash Downloader về máy sử dụng ngay lập tức.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 730,5 KB
  • Lượt xem: 18.369
  • Lượt tải: 17.563
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/98/2000/2003/XP/Vista/7

Có thể bạn quan tâm