Vibosoft Video Downloader 2.2.9.9 Tải video trực tuyến từ website

Tải về

1 (1) Vibosoft Dùng thử 131 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8

Vibosoft Video Downloader là một ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng tải và thu video trực tuyến từ hầu hết trang web chia sẻ phổ biến như: YouTube, Vimeo, vv rất dễ dàng.

Vibosoft Video Downloader

Một số tính năng chính:

Tải bất kỳ video nào từ web

Video trên Internet thường có nhiều định dạng, chẳng hạn như: MP4, FLV, WMV, vv. Do đó, Vibosoft sử dụng công nghệ mới nhất để tích hợp nhiều định dạng và loại video khác nhau như: chương trình truyền hình, phim, video ca nhạc, tập tin video trực tuyến, vv. Giờ đây, bạn có thể thu bất kỳ định dạng video nào từ website nếu muốn.

Thuật toán giải mã video dựa trên MPEG-4

Công nghệ đa luồng đang trở nên phổ biến. Chế độ giải mã video dựa trên công nghệ này đã được áp dụng cho phần mềm Vibosoft Video Downloader, nhờ đó giúp nó cải thiện tốc độ giải mã video rất nhiều.

Thu video clip từ các trang web chia sẻ trực tuyến

Bạn có thể tìm thấy nhiều tập tin video hài hước và thú vị. Để tiết kiệm thời gian, Vibosoft Video Downloader sẽ cho phép người dùng tải hàng ngàn tập tin video từ các trang web chia sẻ trực tuyến cùng một lúc.

Không làm ảnh hưởng tới chất lượng video khi đang tải nó

Không ai muốn tải video về mà chất lượng của nó lại bị ảnh hưởng. Do vậy, phần mềm đã được thiết kế để đảm bảo rằng chất lượng của tập tin video được tải về không bị tác động.

Tải tất cả video mà bạn muốn cùng một lúc

Nếu bạn có nhiều video cần được tải về, thì có thể thêm chúng vào tab Download và thu nhỏ chương trình vào thanh taskbar. Sau đó, tất cả tác vụ sẽ được tiến hành tự động.

Tạm dừng hoặc tiếp tục tác vụ tải video nếu muốn

Bạn được phép thoải mái tạm dừng bất kỳ tác vụ tải nào và tiếp tục nó sau đó theo nhu cầu riêng của mình.

Hiển thị hình ảnh chụp video

Thu và hiển thị hình ảnh của video ở chế độ Thumbnail. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra xem tập tin video đó có phải là cái mà bạn muốn nhất. Công nghệ kỹ thuật số sẽ tăng tốc độ tải video từ các trang web trực tuyến.

Tải video chỉ trong 3 bước

Tất cả tác vụ tải có thể được hoàn tất chỉ trong 3 bước đơn giản. Sao chép và dán URL vào thẻ New Task, thu video từ Internet và lưu chúng vào ổ cứng trong máy tính.

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.9.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm