Genshin Impact: Hướng dẫn thu thập ấn lôi để nhận thưởng cây Sakura thần

  • 5 Đánh giá

Genshin Impact là một trò chơi đầy vật phẩm sưu tầm và khu vực mới của Inazuma ngày càng mở rộng danh sách các vật phẩm mà người chơi có thể thu thập. Một trong những đồ sưu tầm này là Sigil, với Anemo Sigil nằm ở Mondstadt và Geo Sigils nằm ở Liyue. Khu vực Inazuma cũng đã xuất hiện hình thức Sigil – Electro Sigil (ấn lôi) của riêng nó.

Người chơi Genshin Impact có Hạng Phiêu lưu 30 trở lên có thể bắt đầu tương tác với cây Sakura thiêng đã gặp trước đó. Tuy nhiên, người chơi cũng phải hoàn thành nhiệm vụ Ritou Escape Plan trước để bắt đầu tương tác. Sau khi tương tác với cây Sakura linh thiêng, game thủ có thể bắt đầu cung cấp Electro Sigil để nhận phần thưởng.

Cây Sakura thần ở thành phố Inazuma là một địa điểm nổi tiếng trong Genshin Impact. Người dân Inazuma thường đến thăm loài cây linh thiêng này để cầu mong những điều may mắn trong cuộc sống. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết, phần thưởng và hướng dẫn về cách tìm các ấn lôi để cung cấp cho cây này.

Công dụng của cây Sakura thần và ấn lôi

Đây là một cây Sakura lớn phía sau đền Grand Narukami, Inazuma. Nó tạo ra Sakura Blooms để các nhân vật Electro thu thập bằng cách sử dụng các kỹ năng nguyên tố của họ. Sakura Blooms cũng là nguyên liệu quan trọng cho nhiều món ăn ở Inazuma.

Ngoài ra, đây là nguyên liệu cần thiết cho nhiều nhân vật mới từ Inazuma, bao gồm cả Kamisato Ayaka. Người chơi cũng có thể sử dụng cây Sakura linh thiêng này để dịch chuyển đến Mt. Yougou.

Cây Sakura thần ở phía sau đền Grand Narukami, Inazuma
Cây Sakura thần ở phía sau đền Grand Narukami, Inazuma

Trong khi đó, ấn lôi có thể được tìm thấy ở Inazuma. Nó được cung cấp cho cây Sakura thiêng liêng để tăng cấp độ, từ đó nhận phần thưởng có giá trị và tăng cấp độ của Electrogranum. Ấn lôi cũng có thể được sử dụng sau phiên bản 2.4 tại Netsuke no Gen Crafts sau khi Divine Sakura's Favour đạt cấp 50.

Chúng có thể nhận được trong Inazuma bằng cách mở Rương, hoàn thành domain một lần và phần thưởng từ Thất Thiên Thần Tượng.

Phần thưởng từ cây Sakura linh thiêng

Lữ khách cần thu thập các ấn lôi để cung cấp cho cây và phục vụ việc lên cấp, với yêu cầu là 25 ấn lôi mỗi cấp độ. Mỗi lần thăng cấp, cây sẽ mang lại cho Lữ khách rất nhiều phần thưởng. Đặc biệt, khi cây lên cấp 17, người chơi có thể mở khóa khả năng mới cho Electrograna.

Mỗi lần thăng cấp cây Sakura thần yêu cầu 25 ấn lôi
Mỗi lần thăng cấp cây Sakura thần yêu cầu 25 ấn lôi

Có 50 cấp độ của cây Sakura để nâng cấp. Khi đạt đến cấp độ 3, người chơi sẽ nhận được Dòng điện vĩnh cửu. Trong 5 cấp độ đầu tiên, mọi người sẽ nhận sẽ nhận được những phần thưởng sau theo mỗi cấp độ:

  • 50000 Mora
  • 10 Ma Khoáng Tinh Đúc
  • 200 EXP
  • Vật phẩm, vật liệu: Mối duyên tương ngộ, Nhựa dễ vỡ, Triết học vĩnh hằng, Phôi kiếm Northlander, Vương miện trí thức.

Để có được những phần thưởng này, lữ khách cần thu thập càng nhiều ấn lôi càng tốt. Từ cấp 6-50, người chơi không thể xem trước phần thưởng.

Phần thưởng từ cây Sakura thần
Phần thưởng từ cây Sakura thần

Cách thu thập ấn lôi

Trong Đền Grand Narukami, người chơi sẽ bắt gặp cây Sakura linh thiêng hùng vĩ, một loại cây bắt đầu phát triển xung quanh các sự kiện của Archon War. Người chơi ở Xếp hạng Phiêu lưu 30 trở lên đã hoàn thành Ritou Escape Plan (một phần của Nhiệm vụ Inazuma Archon) có thể bắt đầu tương tác với nó.

Cung cấp 25 ấn lôi sẽ nâng cấp Sacred Sakura's Favor và nhận được những phần thưởng đáng kinh ngạc từ Acquaint and Intertwined Fates, Crowns of Insight, Mora, và hơn thế nữa. Thực hiện điều này cũng sẽ làm tăng lợi ích của việc mang Electrogranum, giúp hành trình khám phá Inazuma dễ dàng hơn.

Với 40 cấp độ và đang tiếp tục tăng lên, đây là cách người chơi có thể trang bị đủ ấn lôi để tăng cấp cho cây Sakura linh thiêng.

Mở rương ở khắp nơi trong Inazuma

Cách dễ nhất để có được Electro Sigil là mở rương. Những chiếc rương có giá trị khác nhau xuất hiện phổ biến rộng rãi khắp Inazuma. Một số rương nhất định bị khóa bởi các câu đố hoặc đám đông kẻ thù.

May mắn là việc hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết để mở khóa rương thường tương đối đơn giản. Rương được tìm thấy trong thế giới mở thường sẽ chứa vũ khí, EXP phiêu lưu, quà tặng là Nguyên thạch Primogem cùng với Electro Sigils bên trong.

Người chơi có thể mở các rương ở Inazuma để nhận ấn lôi
Người chơi có thể mở các rương ở khắp nơi trong Inazuma để nhận ấn lôi

Hoàn thành câu đố lãnh thổ để nhận Electro Sigil

Electro Sigil cũng có sẵn thông qua việc hoàn thành các Domain nhất định. Một số Domain trên khắp Inazuma mang đến các phần thưởng khi hoàn thành và sẽ bao gồm ấn lôi. Các Domain này khác với các Domain tạo tác và thăng thiên vũ khí thông thường - nhưng Domain đó sẽ không cung cấp ấn lôi sau khi hoàn thành.

Người chơi có thể mở khóa các Doamin một lần này trên Teyvat bằng cách giải quyết các câu đố. Hoàn thành các câu đố này với người chơi sẽ thu thập được 5 Electro Sigil cho mỗi câu đố. Ví dụ: người chơi Genshin Impact có thể hoàn thành 4 câu đố dưới đây để nhận được tổng cộng 20 ấn lôi:

  • Formation Estate: Mỏ Jakotsu (đảo Yashiori)
  • Moshiri Kara: Được tìm thấy ở phía bắc đảo Tsurumi
  • Palace in a Pool: Hồ bơi Suigetsu (Đảo Watatsumi)
  • Shakkei Pavilion: Được tìm thấy ở phía đông nam của Tatarasuna

Nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng trong Inazuma

Cuối cùng, Electro Sigil có thể nhận được bằng cách tăng cấp cho các Thất Thiên Thần Tượng, The Statues Of The Seven, ở Inazuma. Người chơi có thể làm điều này bằng cách thu thập Electroculus - Oculus màu tím lơ lửng trên khắp bản đồ (chúng được hiển thị thị dưới dạng biểu tượng lấp lánh trên bản đồ khi người chơi đến gần chúng). Mỗi khi bức tượng được thăng cấp, người chơi sẽ được cấp một số ấn lôi nhất định.

Nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng cũng giúp người chơi nhận được ấn lôi
Nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng cũng giúp người chơi nhận được ấn lôi

Sacred Sakura Tree hiện có 50 cấp độ và việc thăng cấp cây sẽ mang lại những phần thưởng đáng kinh ngạc. Vì vậy, người chơi sẽ cần săn lùng và thu thập Electro Sigil bất cứ khi nào có thể để nhận được những phần thưởng tuyệt vời này.

Cung cấp 25 Electro Sigil cho Sacred Sakura Tree trong Genshin Impact sẽ giúp người chơi nhận được Acquaint và Intertwined Fates, Crown of Insight, Mora,... Tăng cấp độ Sacred Sakura’s Favor cũng sẽ giúp khám phá Inazuma dễ dàng hơn.

Cập nhật: 19/04/2023
  • 16.820 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact