Geometry: Circumference & Arc Length Ứng dụng khám phá hình học miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) Adaptive Curriculum Miễn phí 20 Dung lượng: 50,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1

Geometry: Circumference & Arc Length là ứng dụng học tập độc đáo, thú vị, mang tính cá nhân hóa và tương tác cao. Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu về hình học theo một phương pháp hoàn toàn mới.

Khám phá nội dung liên quan đến hình học trong ứng dụng học tập Geometry: Circumference & Arc Length cho máy tínhKhám phá nội dung liên quan đến hình học trong ứng dụng giáo dục cho máy tính Geometry: Circumference & Arc Length

Khi sử dụng phần mềm học tập Geometry: Circumference & Arc Length, người dùng sẽ có thể khám phá thư viện khổng lồ và bắt đầu hành trình học tập dựa trên công nghệ hiện đại. Người dùng sẽ được tìm hiểu về chu vi và độ dài cung, nhìn thấy nội dung sách giáo khoa đạt tiêu chuẩn cao, được phép tương tác với nhiều thứ để thỏa sức khám phá. Ứng dụng giáo dục này sẽ giải thích nhiều thứ bằng hình ảnh và các bài tập thiết thực với mục tiêu là tập trung giúp người dùng hiểu rõ một khái niệm toán học nào đó.

Phần mềm giáo dục Geometry: Circumference & Arc Length khiến người dùng cảm thấy rằng môn hình học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ thì đã đến lúc người dùng nâng việc học tập của mình lên một tầm cao mới và tập trung chú ý ngay từ đầu.

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng số pi được hình thành như thế nào? Chu vi, đường kính và bán kính có liên quan gì với nhau? Bạn đã bao giờ có hứng thú tìm hiểu về sự liên quan giữa độ dài cung, chu vi và góc? Bán kính và độ dài cung gây ảnh hưởng đến hình tròn đồng tâm như thế nào? Bạn có thể kiểm tra mức độ hiểu biết và sự nhanh trí của bản thân khi khám phá phần mềm Geometry: Circumference & Arc Length.

Bạn có thể sử dụng phần mềm học tập Geometry: Circumference & Arc Length hoàn toàn miễn phí để tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi nói trên và trả lời nhiều câu hỏi khác.

Ngắm nhìn các hình ảnh bắt mắt của ứng dụng học tập Geometry: Circumference & Arc Length để luôn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu về hình học
Ngắm nhìn các hình ảnh bắt mắt của ứng dụng học tập Geometry Circumference Arc Length cho PC để luôn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu về hình học

Trong ứng dụng học tập Geometry: Circumference & Arc Length, phần nội dung Circumference of a Circle cho phép người dùng khám phá một số chủ đề sau đây: Chu vi của hình tròn và các yếu tố liên quan, cách tìm ra chu vi của hình tròn, sự liên quan mật thiết giữa chu vi và đường kính của hình tròn, công thức tính chu vi của hình tròn.

Phần nội dung Arc Length of a Circle cho phép người dùng trải nghiệm những thứ sau đây: Tìm hiểu về cung và cách tính độ dài của cung, biết sự liên quan mật thiết giữa độ dài cung, chu vi và ngược lại. Người dùng có thể tìm ra độ dài cung một cách dễ dàng, thấy được mối quan hệ mật thiết giữa chu vi và độ dài cung.

Tính năng chính của phần mềm học tập Geometry: Circumference & Arc Length

  • Tiến hành học tập, khám phá hình học trong phần mềm có đồ họa bắt mắt, mang tính tương tác cao
  • Rèn luyện những gì mà mình đã được học và nhận phản hồi mang tính đóng góp xây dựng
  • Nghiên cứu các đề tài phức tạp khi được hỗ trợ từng bước một
  • Hiển thị các câu đố để người dùng biết rằng đã học những gì
  • Xem các cơ hội nghề nghiệp
  • Đánh dấu những thứ cần nhớ

Ứng dụng học tập Geometry: Circumference & Arc Length đã được phát hành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1 có cấu trúc ARM, x64, x86. Ứng dụng này do Adaptive Curriculum phát hành, có dung lượng khoảng 50 MB, yêu cầu quyền kết nối Internet, có thể cài đặt trên 10 thiết bị Windows 10 và hỗ trợ cho tiếng Anh.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,8 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm