Vampire Survivors cho Android 1.2.119 Game bullet hell sinh tồn giữa rừng quái vật

Tải về

Vampire Survivors là một game hành động rogue-lite, trong đó người chơi điều khiển một thợ săn ma cà rồng, đối mặt với vô số kẻ thù. Trò chơi từng làm mưa làm gió trên PC này giờ đây đã chính thức có mặt trên di động, cho phép người dùng Android tải về miễn phí và thưởng thức.

Vampire Survivors là trò chơi hành động sinh tồn hấp dẫn

Mục tiêu của bạn là cố gắng sống sót càng lâu càng tốt bằng cách tiêu diệt các làn sóng quái vật đang lao về phía mình. Nhưng lâu nhất là sau 30 phút, thần chết sẽ xuất hiện để bắt nhân vật của bạn. Vì vậy, bất kể bạn có chiến đấu giỏi đến đâu, mỗi cuộc chiến sẽ không bao giờ kéo dài quá nửa giờ.

Tải game Vampire Survivors cho Android

Cách chơi của Vampire Survivors rất đơn giản: Bạn sử dụng cần điều khiển ảo ở bên góc trái màn hình để di chuyển nhân vật của mình đi lại tự do trên màn hình, trong khi đó, nhân vật sẽ tự động tấn công kẻ thù. Tất cả chỉ có vậy.

Chính lối chơi đơn giản là một trong những điểm nổi bật của trò chơi và góp phần giúp Vampire Survivors trở nên nổi tiếng. Người chơi sẽ chỉ phải tập trung vào việc né tránh kẻ thù mà không cần dừng lại để chiến đấu hay lựa chọn vũ khí, hiệp lực.

Mỗi khi một kẻ thù bị tiêu diệt, chúng sẽ làm rơi ra một viên đá quý. Hãy thu thập các viên đá này, bạn có thể tích lũy kinh nghiệm, từ đó tăng dần cấp độ. Và như các game khác, mỗi khi lên cấp, bạn có thể chọn vũ khí mới, kỹ năng mới hoặc cải thiện bất kỳ yếu tố nào mình đã có.

Vampire Survivors có một kho vũ khí đa dạng gồm dao, rìu, roi, nước thánh, đũa thần,... Tất cả các vũ khí và kỹ năng này có thể được nâng cấp lên cấp 10 và kết hợp với nhau để tạo ra sức mạnh tổng hợp.

Chơi theo cách của bạn, sống sót lâu nhất giữa hàng nghìn quái vật đang lao tới

Một khía cạnh thú vị khác của Vampire Survivors là lượng nội dung bạn có thể mở khóa. Trong suốt quá trình chơi, ngoài đá quý, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ thấy tiền xu. Những đồng xu này sẽ cho phép bạn mở khóa các bản nâng cấp vĩnh viễn cho các cuộc chiến trong tương lai, cũng như các nhân vật mới. Mỗi nhân vật có thuộc tính và vũ khí yêu thích riêng.

Nói tóm lại, Vampire Survivors là một tựa game rogue-lite điên cuồng, với lối chơi vui nhộn và dễ tiếp cận. Game cực kỳ gây nghiện nên bạn có thể chơi hàng giờ mà không chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.119
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế