Anh trai yêu quái My Annoying Brother Remake

10/10 (1) Lượt xem: 1.335 Phát hành: CGV VietNam Năm: Tháng 11 năm 2019 Đạo diễn: Vũ Ngọc Phượng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Anh trai yêu quáiphim hài hành động của Việt Nam sẽ ra rạp tháng 11/2019 của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Phim Anh trai yêu quái với nhiều cảnh quay hài hước với sự xuất hiện của cặp đôi điện ảnh mới là chàng ca sĩ điển trai Isaac và cô nàng hài hước Diệu Nhi. Bộ phim Anh trai yêu quái là phiên bản remake của My Annoying Brother - bộ phim hài rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Bên cạnh Isaac, Diệu Nhi còn có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Phi Phụng và sự trở lại của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Trong phim Anh trai yêu quái sẽ là câu chuyện của cặp anh em Lâm - Phong, Lâm do Isaac thủ vai sẽ là một vận động viên Judo quốc gia nhưng đã phải từ bỏ sự nghiệp bởi chân thương khiến anh mất đi thị giác, cùng Phong là người anh cùng cha khác mẹ đang ở trong tù - lợi dụng Lâm bị thương nên xin ân xá về chăm sóc em. Lâm sau khi bị mù vẫn chưa thể chấp nhận sự thật, cùng đó là việc người anh trai 10 năm không gặp bỗng nhiên trở về với vô số những phiền toái khiến anh phát điên. Cuộc hội ngộ của Lâm và Phong là chuỗi những tình huống bi hài đầy thú vị, cả 2 anh em sẽ phải chịu đựng và giải quyết các mâu thuẫn để sống cùng nhau. Chắc chắn Anh trai yêu quái sẽ là một bộ phim điện ảnh làm lại khiến nhiều khán giả thích thú.

Trailer phim Anh trai yêu quái

Thông tin thêm phim Anh trai yêu quái

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi, Phi Phụng.
Nhà sản xuất:Vũ Ngọc Phượng
Đạo diễn:Vũ Ngọc Phượng
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Anh trai yêu quái

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.350 lượt xem
Link xem Anh trai yêu quái