Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy Maze Runner 2: The Scorch Trials (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 67 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 9 năm 2015 Đạo diễn: Wes Ball

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy (Maze Runner 2: The Scorch Trials) là Phim phiêu lưu hành động sử thi của Mỹ. Phim Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy dựa trên tiểu thuyết The Scorch Trials của James Dashner cũng là phần tiếp theo của Giải mã mê cung 2014. Phim được đạo diễn bởi Wes Ball và có sự tham gia của các diễn viên: Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Giancarlo Esposito, Aidan Gillen, Barry Pepper, Lili Taylor, Patricia Clarkson.

Phim Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy sẽ nối tiếp câu chuyện về mê cung sử thi, ở phần này Thomas và các đồng nghiệp sẽ phải đối mặt với thử thách lớn hơn để tìm ra manh mối của tổ chức bí mật WCKD. Cuộc hành trình này sẽ đưa họ đến với vùng đất hoang vắng cùng rất nhiều hiểm nguy. Rất nhiều mê cung sẽ xuất hiện để thử thách khả năng của Thomas và nhiều bí ẩn được tiết lộ đầy bất ngờ.

Trailer phim Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy

Thông tin thêm phim Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Giancarlo Esposito, Aidan Gillen, Barry Pepper, Lili Taylor, Patricia Clarkson
Nhà sản xuất:Ellen Goldsmith-Vein, Wyck Godfrey, Marty Bowen, Lee Stollman, Joe Hartwick, Jr.
Đạo diễn:Wes Ball
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Maze Runner 2: The Scorch Trials

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 252 lượt xem