Dị Nhân 4 : Nguồn Gốc Người Sói X-Men Origins: Wolverine

10/10 (1) Lượt xem: 96 Phát hành: 20th Century Fox

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dị Nhân 4: Nguồn Gốc Người Sói (X-Men Origins: Wolverine) là phần thứ 4 của loạt phim X-Men dựa theo nhân vật Wolverine của Marvel Comics. Nội dung chính của Dị Nhân 4: Nguồn Gốc Người Sói là nói về quá khứ của nhân vật Wolverine, khi anh còn là thành viên của Biệt đội X, cuộc gặp gỡ với đại tá William Stryker, về chương trình Weapon X, và quan hệ của Wolverine với các dị nhân khác - đặc biệt là với người anh cùng cha khác mẹ, Victor Creed.

Tuổi thơ của Logan với rất nhiêu nỗi ám ảnh khi chính anh là người giết chết cha mình khi ông giết chết cha nuôi của anh. Logan và người anh Victor Creed chạy trốn sau đó gia nhập quân đội người đột biến của William Stryker. Sau một số biến cố Logan rút lui và sống cùng bạn gái Silver Fox. Tuy nhiên mọi thứ không được như ý khi William Stryker gọi trở về để tham gia dự án Weapon X, cùng đó Creed đã sát hại Fox nên mỗi hận thù gữa 2 anh em bắt đầu xảy ra. Dự án Weapon X đã biến Logan thành Người Sói và Creed cũng mang tên mới là Sabretooth. Cuộc chiến của những người dị biến sẽ bắt đầu từ đây.

Trailer phim Người Sói - X-Men Origins: Wolverine

Thông tin thêm phim Người Sói

Thời lượng:
Diễn viên:Hugh Jackman, Liev Schreiber, Danny Huston, Lynn Collins, Taylor Kitsch, Ryan Reynolds
Nhà sản xuất:Lauren Shuler Donner, Ralph Winter, Hugh Jackman, John Palermo
Đạo diễn:Gavin Hood
Năm phát hành:

Một số Poster, hình ảnh phim X-Men Origins: Wolverine

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 449 lượt xem
Link xem Dị Nhân 4 : Nguồn Gốc Người Sói
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: