Giải Tỏa! Dừng Tay cho iOS 1.2.2 Game bảo vệ nhà cổ vui nhộn

Tải về

3 (1) 天生 胡 Miễn phí 275

Giải Tỏa! Dừng Tay (tên tiếng Trung 屋屋保衛戰, tên tiếng Anh là Protective Manor Battle) là một trò chơi chiến lược phòng thủ arcade hấp dẫn và vui nhộn, nơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà cổ của tổ tiên khỏi những kẻ bất chính đang muốn giải tỏa mặt bằng và chiếm khu đất.

Lưu ý: Phiên bản iOS chỉ có sẵn tại Trung Quốc và giao diện Tiếng Trung.

Tải game Giải Tỏa Dừng Tay cho iOS

Game Giải Tỏa Dừng Tay có một dàn nhân vật kỳ quặc. Họ là bạn bè, anh em, họ hàng, thậm chí người dân sống ở các phường khác trong thị trấn, bức xúc với đám côn đồ nên quyết định chung tay cùng bạn tiêu diệt kẻ ác.

Mỗi nhân vật làm những nghề khác nhau, sở hữu những khả năng riêng biệt. Chẳng hạn Sâu rượu A Hạo ném chai rượu gây choáng và gây sát thương cho kẻ thù, Chú nuôi ngỗng ném xố về phía địch,... Họ cùng nhau bảo vệ ngôi nhà khỏi bị phá hủy.

Nhiều cách thức khác nhau để tiêu diệt kẻ thù

Người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, bao gồm kẻ thù đa dạng. Chẳng hạn Lính Xẻng - dùng xẻng chiếc xẻng cùn tấn công cận chiến, hay Lính Béo chậm chạp nhưng mạnh, mang vũ khí nặng để tấn công, Lính ném đạn là kẻ có khăn bịt mặt, xảo quyệt, đứng từ xa và tấn công bằng cách ném những chai chất lỏng bí ẩn về phía nhà cổ của bạn… Càng chơi thì càng có nhiều dạng địch xuất hiện, bao gồm cả những tên lái máy ủi, máy xúc hạng nặng, hay kẻ thù dùng dù bay tấn công từ trên cao. Bạn cũng tham gia cả vào các trận đấu trùm căng thẳng.

Game Giải Tỏa Dừng Tay nổi bật nhờ cốt truyện nông thôn hài hước, nhân vật đa dạng với hiệu ứng kỹ năng riêng biệt và cơ hội nâng cấp các tòa nhà để phát triển hệ thống phòng thủ. Với trọng tâm là bảo tồn di sản của tổ tiên và vượt qua nghịch cảnh, Giải Tỏa Dừng Tay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game hấp dẫn và thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 280,2 MB
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế