Giant Machines 2017 1.1.1 Game mô phỏng cỗ máy công nghiệp cho máy tính

Tải về

5 (2) PlayWay S.A Tính phí 153 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8 64 bit

Trong game Giant Machines 2017, người chơi sẽ điều khiển hơn 7 cỗ máy công nghiệp trên thế giới, cố gắng nỗ lực làm việc để thực hiện lần lượt các mục tiêu trong chiến dịch phóng phi thuyền vào không gian.

Điều khiển cỗ máy trong môi trường tuyết rơi của game mô phỏng Giant Machines 2017 cho máy tính
Điều khiển cỗ máy trong môi trường tuyết rơi của game mô phỏng Giant Machines 2017 cho máy tính

Giống như nhiều game mô phỏng cho máy tính khác, Giant Machines 2017 có nội dung rất rõ ràng: Người chơi sẽ là một trong những người cuối cùng còn sống sót, được giao nhiệm vụ là điều khiển một số cỗ máy khổng lồ trên thế giới để chuẩn bị cho việc phóng phi thuyền vào không gian vũ trụ. Về cơ bản, người chơi sẽ phải làm gần như mọi việc vì có vẻ như thế giới chẳng có ai đứng ra hỗ trợ.

Trong quá trình chơi game mô phỏng cho PC Giant Machines, người chơi sẽ nghe thấy giọng nói gợi ý về việc phải làm gì ở một số thời điểm nhất định. Người sở hữu giọng nói đó đóng vai trò như gia sư, hướng dẫn viên và sẽ có mặt trên chiếc phi thuyền vũ trụ sau khi người chơi thực hiện 15 nhiệm vụ.

Tất cả các phương tiện và nguyên tắc vật lý trong game vui cho máy tính Giant Machines 2017 đều được thiết kế theo đúng như những gì mà người chơi có thể trông đợi. Người chơi sẽ điều khiển nhiều phương tiện, di chuyển các vật thể từ nơi này sang nơi khác.

Ngay từ đầu, game vui cho PC đã nói rõ cho người chơi biết rằng mục tiêu chính là thực hiện đầy đủ các bước để phóng phi thuyền vũ trụ vào không gian. Kích thước của các cỗ máy trong game thực sự rất ấn tượng. Người chơi có thể cảm nhận được điều này ngay từ những nhiệm vụ ban đầu khi chuyển từ cỗ máy bé nhỏ sang chiếc máy đào có bánh cánh gàu - Cỗ máy khổng lồ tới mức không vừa với sân bóng đá. Thường thì người chơi sẽ phải trèo lên phía trên 100 mét thì mới có thể lên được phần trên cùng của cỗ máy đó. Thật ra, đây là một trong những việc mà người chơi phải làm trong game mô phỏng cho máy tính Giant Machines 2017.

Lựa chọn trong số nhiều cỗ máy công nghiệp khổng lồ của game mô phỏng Giant Machines 2017 cho máy tính
Lựa chọn trong số nhiều cỗ máy công nghiệp khổng lồ của game mô phỏng Giant Machines 2017 cho máy tính

Người chơi sẽ phải dành khá nhiều thời gian chơi game và đôi khi phải thực hiện lại các hành động. Những cỗ máy có tốc độ nhanh nhất là Buggy nhỏ và xe tải có thùng tự động nhưng tốc độ di chuyển vẫn chỉ khoảng 40 cây số một giờ. Ngoài ra, các cỗ máy khác đều chậm chạp. Thậm chí, có những cỗ máy lớn chỉ có thể đạt tốc độ khoảng 10 cây số một giờ dù không chất thêm bất cứ thứ gì. Nếu chở phi thuyền vũ trụ, chiếc Crawler chỉ đạt tốc độ 5 cây số một giờ. Thế nên, phải nói rằng người chơi phải hết sức kiên nhẫn trong quá trình khám phá game mô phỏng cho máy tính Giant Machines 2017.

Trong một số bài chơi, người chơi cần phải dọn tuyết hoặc trốn thoát khỏi vòi rồng xuất hiện hai lần một tuần. Điều này góp phần tạo nên nét thú vị cho cách chơi của game mô phỏng cho máy tính Giant Machines 2017.

Khi đã ngồi trong các phương tiện khổng lồ, người chơi có thể lựa chọn trong số nhiều tùy chọn camera khác nhau, từ góc nhìn buồng lái chi tiết đến tất cả các cần gạt, nút và công tắc. Tất cả những thứ đó đều biểu thị hiệu ứng động mỗi khi người chơi bấm các lệnh tương ứng. Người chơi cũng có thể lựa chọn các góc quay nhìn từ bên ngoài để nhìn thấy toàn cảnh những việc mà phương tiện đang thực hiện. Người chơi còn được phép xem bảng điều khiển cỗ máy đang sử dụng bằng cách bấm nút vào bất kỳ lúc nào. Đây là tính năng vô cùng hữu ích dành cho các phương tiện phức tạp như cần trục bao gồm nhiều bộ phận tách rời.

Góc nhìn người lái phương tiện trong game mô phỏng Giant Machines 2017 cho máy tính
Góc nhìn người lái phương tiện trong game mô phỏng Giant Machines 2017 cho máy tính

Về mặt đồ họa, có thể thấy rằng game mô phỏng cho máy tính Giant Machines 2017 trông gần như giống hệt với các game mô phỏng khác: Kết cấu đồ họa trông đơn giản, cố gắng mô phỏng không gian ngoài đời thực nhưng vẫn còn chút thiếu sót. Các cỗ máy trong game này được thiết kế hết sức tỉ mỉ. Nhà phát triển đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ khi thiết kế thế giới. Trong game mô phỏng cho PC Giant Machines 2017, tốc độ cơn lốc xoáy càng mạnh thì càng để lại nhiều chiếc xe tải và công trình bị hư hại.

Game mô phỏng cho máy tính Giant Machines 2017 có hệ thống đài phát thanh mỗi khi người chơi đang lái một phương tiện nào đó và phải công nhận rằng có một số bài hát nghe rất hay. Người chơi có thể lựa chọn các đài phát thanh theo từng thể loại nhạc mong muốn, ví dụ như thay đổi qua lại giữa các đài phát thanh Rock và Jazz, tránh nhàm chán vì thực tế là không có nhiều bài hát ở từng trạm phát thanh. Trong game mô phỏng cho PC Giant Machines 2017 có cả những bài hát có bản quyền, ví dụ như Brain Eating Zombies from Area 51 của Skankshot được phát trên kênh Rock.

Tóm lại, Giant Machines 2017 là một trong những game mô phỏng đáng chơi nhất. Người chơi sẽ cảm thấy thích thú với hệ thống radio trong game, có thể từ từ dõi theo câu chuyện và thực hiện nhiều hoạt động thú vị, ví dụ như lái các cỗ máy khổng lồ để đạt được mục tiêu của mình. Game này hỗ trợ cho 9 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh, tiếng Ba Lan, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Đức. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua và tải Giant Machines 2017, nỗ lực làm việc hết sức để thực hiện các mục tiêu thú vị trong game.

Thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là phóng phi thuyền không gian lên vũ trụ trong game mô phỏng Giant Machines 2017
Thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là phóng phi thuyền không gian lên vũ trụ trong game mô phỏng Giant Machines 2017

Yêu cầu cấu hình game Giant Machines 2017

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 / 8 (64 bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 560
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 8 GB

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 / 8 (64 bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 970
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 8 GB

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm