Gibbets: Bow Master cho Android 1.0.21 Game bắn cung cứu người treo cổ

Tải về

5 (2) HeroCraft Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Gibbets: Bow Master là một game hành động arcade theo kiểu bắn cung tọa độ cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn là giương cung, bắn tên để cắt đứt dây cứu người treo cổ trước khi họ trút hơi thở cuối cùng.

Bạn đã từng chơi game đoán chữ treo cổ Hangman và lần nào cũng thất bại. Vậy thì đây là lúc bạn phục thù. Hãy thể hiện tài bắn cung siêu hạng của mình, bắn đứt dây và cứu những người đàn ông túng quẫn đang thắt cổ tự vẫn trong game Gibbets: Bow Master.

Bắn cung cứu người treo cổ trong game Gibbets: Bow Master Cứu nhiều người cùng lúc
Bắn cung cứu người treo cổ trong game Gibbets: Bow Master

Tải game Gibbets: Bow Mastercho Android

Gibbets Bow Master có lối chơi thực sự sáng tạo. Người chơi phải giương cung, căn lực bắn và hướng bắn tên một cách cẩn thận để cắt dây của người treo cổ mà không làm tổn thương họ. Đôi khi, bạn sẽ phải tận dụng các yếu tố môi trường, đồ vật bố trí xung quanh và cả kiến thức vật lý để giải quyết màn đố.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng mỗi màn chơi trong Gibbets: Bow Master for Android là một thách thức. Mỗi level, các nạn nhân sẽ treo cổ ở một vị trí oái oăm khác nhau. Bên cạnh đó, cung tên cũng được đặt ở một vị trí khó khăn buộc người chơi phải tính toán cách thức hành động sao cho thông minh và hiệu quả nhất.

Tuy vậy, bạn lại không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ bởi mỗi nạn nhận chỉ có một thời gian ngắn trước khi trút hơi thở cuối cùng. Chỉ cần bắn chậm hoặc không may bắn trúng tên vào người họ, các nạn nhân sẽ ngay lập tức hóa thành thiên thần bay về trời và Game Over.

Hành động nhanh và chính xác trước khi nạn nhân tắc thở Mỗi màn chơi là một thách thức mới khó khăn
Hành động nhanh và chính xác trước khi nạn nhân tắc thở

Ngoài ra, người chơi sẽ thấy mỗi màn đều có những ngôi sao. Hãy cố gắng thu thập chúng để có thể tiếp tục game mỗi khi bạn chết hoặc thay đổi giao diện trò chơi thêm đẹp hơn.

Bạn phải cứu được tất cả các nạn nhân trong mỗi level thì mới hoàn thành. Nếu không may bị thua cuộc, người chơi có thể dùng sao hoặc xem video quảng cáo để tiếp tục game hoặc chơi lại từ level 1.

Game Gibbets: Bow Master có tất cả 64 level cho người chơi chinh phục. Vì là game miễn phí nên đôi khi bạn sẽ bị làm phiền bởi quảng cáo. Nếu muốn chơi game không có quảng cáo, hãy trả phí để Remove ads.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm