The Spearman cho Android 1.1.5 Game phi giáo tọa độ thú vị

Tải về

5 (1) BYV Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

The Spearman là một trò chơi hành động theo kiểu bắn súng tọa độ. Bạn là một sát thủ phi giáo và có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù bằng cách phi các ngọn giáo nhọn hoắt trúng đối thủ trước khi họ tấn công bạn.

Phi giáo để tiêu diệt đối thủ
Phi giáo để tiêu diệt đối thủ trong game The Spearman

Giáo là một vũ khí dùng để phi, đâm xuyên qua kẻ thù. Với cây giáo trong tay, chiến binh có thể chống lại rất nhiều đối thủ.

Tham gia game The Spearman, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật người que là sát thủ phi giáo. Bạn phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù như cung thủ, kiếm sĩ mặc giáp, chiến binh dùng giáo, thậm chí là cả pháp sư.

Để tấn công kẻ thù, người chơi chỉ cần kéo và thả ngón tay để căn chỉnh hướng phi, nhắm mục tiêu và phóng giáo về phía đối phương một cách chính xác nhất. Sức mạnh của các cú phi là giống nhau, vì thế, bạn chỉ cần ngắm và xác định hướng di chuyển cho ngọn giáo. Kẻ thù chết ngay tức khắc nếu bị đâm vào đầu hay cơ thể, hoặc nếu bị đâm 2 lần vào chân.

Kéo giữ để căn chỉnh hướng phi và nhắm mục tiêu thật chính xác
Kéo giữ để căn chỉnh hướng phi và nhắm mục tiêu thật chính xác trước khi thả tay

Hãy nhớ, đối thủ của bạn cũng được trang bị vũ khí. Nếu tấn công hụt hoặc chậm trễ, bạn có thể bị tấn công và chết trước. Vì vị trí của người chơi là cố định nên nếu bị tấn công, bạn không có cách nào để tránh né, chỉ còn cách phi giáo trúng vũ khí do kẻ thù phóng ra để làm chệch đường bay của nó, hoặc cầu nguyện đối thủ tấn công không chính xác.

Gameplay hấp dẫn, tuân theo các quy tắc vật lý thực tế
Gameplay hấp dẫn, tuân theo các quy tắc vật lý thực tế

Tải game The Spearman cho Android

Bên cạnh đó, game Spearman for Android cũng có một cửa hàng chứa các loại mũ bảo hiểm, một vài kỹ năng phòng thủ và một quả táo để hồi phục vết thương cho nhân vật. Sử dụng số tiền vàng kiếm được trong quá trình chơi để mua những vật phẩm hữu ích này, đem lại lợi thế cho chiến binh của bạn.

Về đồ họa, game The Spearman được thiết kế đơn giản tới mức tối đa, bao gồm background một màu có phần hơi đơn điệu và các nhân vật người que đen sì xuất hiện trên màn hình. Bù lại, hành động nhân vật cùng hệ thống điều khiển khá mượt, cơ chế vật lý thực tế cùng lối chơi hấp dẫn giúp cho The Spearman vẫn rất thú vị và cuốn bạn vào game hàng giờ!

Đồ họa game đơn giản
Đồ họa game đơn giản ở mức tối đa

Tính năng mới

Thêm cơ hội cho người chơi có thể tiếp tục game nếu nhân vật bị chết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm