Gif Me! Camera cho Android 1.64 Tạo ảnh động miễn phí trên Android

Tải về

4,6 (5) XnView Miễn phí 608

Gif Me! Camera cho Android là ứng dụng tạo và chia sẻ ảnh động hoặc video ngắn ngay trên thiết bị di động. Với sự hỗ trợ của công cụ này, người dùng có thể tạo ra các ảnh GIF để ghi lại một khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình.

Gif Me! cho AndroidGif Me! cho AndroidGif Me! cho Android

Điểm đáng nói là Gif Me! Camera không chỉ hỗ trợ tạo ảnh động GIF mà còn cho phép bạn sử dụng các bộ lọc ảnh vào clip ngắn đó, giúp biến đổi hình ảnh theo chủ ý nghệ thuật của mình.

Gif Me! Camera cho Android có một giao diện đơn giản và trực quan, bạn có thể bắt tay vào sử dụng chương trình một cách dễ dàng ngay cả khi chưa từng tạo ảnh GIF bao giờ. Để tạo ra một ảnh động, Gif Me! sẽ chụp một chuỗi ảnh và ghép chúng lại với nhau để tạo ra hiệu ứng chuyển động liên tiếp. Tính năng này khá giống với các chương trình tạo phim chuyển động ngừng (stop-motion).

Video giới thiệu ứng dụng Gif Me! Camera trên Android

Để chụp ảnh, người dùng chỉ cần nhất nút chụp hình ở chính giữa dưới cùng màn hình. Sau đó, chương trình sẽ tự động ghép chúng lại với nhau để xuất ra sản phẩm cuối cùng cho bạn. Số ảnh sử dụng trong một ảnh GIF sẽ quyết định thời gian mà chương trình cần để xử lý, do đó nếu chụp khá nhiều ảnh thì bạn nên kiên nhẫn một chút và để Gif Me! thực hiện công việc của mình nhé.

Gif Me! Camera hỗ trợ sẵn các tùy chọn để người dùng có thể chụp và tạo ảnh động theo ý muốn. Cụ thể, bạn có thể truy cập phần cài đặt(nút bánh răng góc phải màn hình) để thay đổi số khung hình muốn chụp lại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập để sử dụng máy ảnh trước trên di động.

Thêm vào đó, Gif Me! Camera còn hỗ trợ sẵn các tỉ lệ khung hình để người dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn tỉ lệ 1:1 để tạo ảnh động hình vuông, thích hợp để đăng tải lên Instagram hoặc sử dụng tỉ lệ 3:4 để tạo ảnh động hình chữ nhật đối với khung hình rộng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng đèn flash trên máy nếu chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trên đây mới chỉ là khâu đầu tiên của quá trình tạo ảnh động mà thôi. Sau khi chụp xong ảnh, Gif Me! sẽ đưa bạn đến một màn hình chỉnh sửa. Tại đây, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ của ảnh thông qua một thanh kéo. Phía trên thanh kéo này là các nút mũi tên để bạn thay đổi góc của ảnh động. Trong khi đó, ngay phía dưới thanh kéo này là các bộ lọc ảnh nghệ thuật do chương trình cung cấp. Mỗi tùy chọn này sẽ mang đến một cảm nhận hoàn toàn khác cho ảnh động của bạn, từ một tấm ảnh đen trắng cổ điển cho đến ảnh vintage đang thành trào lưu.

Sau khi đã hoàn toàn ưng ý với tác phẩm của mình, người dùng có thể lưu ảnh về bộ sưu tập trên máy, có thể đăng tải lên mạng xã hội hay gửi tặng bạn bè qua email. Hãy cài đặt Gif Me!Gif Me! Camera để có thể tự do sáng tạo ra những ảnh động thú vị ngay trên di động của mình.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Gif Me! Camera trên Android

  • Cho phép tạo ảnh động có độ dài lên tới 14 giây.
  • Hỗ trợ bộ lọc ảnh thời gian thực, tức là người dùng có thể xem kết quả hình ảnh khi sử dụng bộ lọc trước khi quyết định lưu ảnh.
  • Hỗ trợ tạo ảnh động theo một trong hai chế độ: ghép ảnh với nhau (stop motion) hoặc quay video.
  • Cho phép chia sẻ ảnh qua email.
  • Hỗ trợ đăng tải ảnh lên Twitter, Facebook, Tumblr.

Cập nhật mới nhất của ứng dụng Gif Me! Camera trêb Android

  • Thêm tùy chọn cho phép lưu sản phẩm về định dạng MP4.
  • Sửa lỗi trong bản cũ.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.64
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 851
  • Lượt tải: 608
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm