Cách nhập code và các giftcode Anime Mania mới nhất

  • 1 Đánh giá

Trong Anime Mania, người chơi sẽ được du hành qua các vũ trụ của những bộ anime nổi tiếng thế giới, thu thập các nhân vật truyện tranh yêu thích của mình. Những nhân vật này cần phải được tăng cấp để có sức mạnh lớn hơn và khả năng gây ra nhiều sát thương hơn.

Điều làm cho Anime Mania khác biệt so với các trò chơi khác cùng thể loại là nội dung của nó. Trò chơi dựa trên 12 bộ anime nổi tiếng như Naruto, One Piece, Bleach,... Nếu cũng yêu thích các trò chơi dựa trên anime trên Roblox, mọi người có thể tham khảo Anime Fighters Simulator, Anime Dimensions, Shindo LifeKing Legacy.

Anime Mania là trò chơi Roblox dựa trên 12 bộ anime nổi tiếng
Anime Mania là trò chơi Roblox dựa trên 12 bộ anime nổi tiếng

Tất cả những gì game thủ cần làm chọn bộ anime yêu thích của mình và thưởng thức câu chuyện bằng cách hoàn thành các giai đoạn theo chủ đề. Vì đây là một game trong nền tảng Roblox nên có rất nhiều phần quà được cung cấp dưới dạng mã code quy đổi. Những mã code này sẽ cung cấp cho người chơi vàng, đá quý,... và đây cũng là cách dễ nhất để hoàn thiện bộ sưu tập nhân vật của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và các mã giftcode Anime Mania trong Roblox mới nhất được cập nhật liên tục.

Cách nhập code trong Anime Mania

Thao tác nhập code trong Anime Mania vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Anime Mania từ trang web hoặc ứng dụng Roblox.

Bước 2: Trên giao diện chính của trò chơi, nhấn nút Codes ở góc dưới bên trái màn hình.

Bước 3: Trong cửa sổ vừa mở ra, nhập chính xác mã code được cung cấp bên dưới vào ô Code.

Bước 4: Nhấn nút Submit để đổi xác nhận dùng mã quy đổi.

Các mã giftcode Anime Mania mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Anime Mania cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được các phần quà.

Mã codePhần quà
IFOLLOWEDYOU Nhận đá quý
SPGBlackStar Nhận 500 đá quý
Miracle Nhận 600 đá quý
Aricku Nhận 500 đá quý
Cập nhật: 11/03/2022
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code