Gilisoft Data Recovery 4.0 Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (1) GiliSoft Dùng thử 50 Dung lượng: 3,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10

Gilisoft Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu nhanh và hiệu quả trên máy tính Windows.

Phần mềm khôi phục dữ liệu Gilisoft Data Recovery

Gilisoft Data Recovery sở hữu giao diện thân thiện với người dùng. Tiện ích này có thể giải quyết vấn đề mất dữ liệu cực nhanh và an toàn. Bạn có thể lấy lại dữ liệu đã mất trên máy tính hay các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, thẻ nhớ, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy phát MP3/MP4… Phần mềm Data Recovery của Gilisoft cho phép khôi phục file từ ổ đĩa đã định dạng, RAW hay bị lỗi truy cập, từ các phân vùng đã xóa hay bị mất trên máy tính…

Với Gilisoft Data Recovery, bạn có thể khôi phục nhiều loại dữ liệu như ảnh, video, nhạc, văn bản, Email, dữ liệu công việc, bản báo cáo tài chính… Với giao diện dễ sử dụng, bất cứ ai cũng có thể phục hồi dữ liệu với công cụ này.

Tính năng chính của Gilisoft Data Recovery

Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa đã định dạng

Nếu bạn vô tình format ổ cứng và mất toàn bộ dữ liệu thì cũng đừng lo lắng. Bạn có thể lấy lại dữ liệu với sự hỗ trợ của phần mềm Gilisoft Data Recovery.

Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa RAW

Đặc điểm của loại ổ đĩa này là thưởng hiển thị 0 Byte mặc dù trong đó có chứa nhiều file, ảnh quan trọng và file hệ thống hiển thị dạng RAW. Phần mềm này giúp bạn lấy lại dữ liệu nhanh chóng từ ổ đĩa RAW.

Lấy lại dữ liệu từ ổ đĩa không thể truy cập

Khi ổ cứng chứa các dữ liệu quan trọng bị hỏng, toàn bộ dữ liệu sẽ bị lỗi và bạn không thể truy cập. Hãy sử dụng Gilisoft Data Recovery để lấy lại chúng cực kỳ hiệu quả.

Phục hồi dữ liệu từ phân vùng bị xóa, thất lạc

Đôi khi dữ liệu trên phân vùng, ổ cứng hay ổ đĩa bị mất, không thể nhận diện do vô tình xóa, định dạng hay bị virus tấn công… Bạn có thể dùng Gilisoft Data Recovery để xử lý tình huống này.

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Lấy lại file đã xóa mặc dù đã xóa hoàn toàn khỏi thùng rác

Thông thường, khi xóa file rồi xóa lần nữa trong thùng rác, bạn sẽ nghĩ file đã biến mất hoàn toàn khỏi máy tính. Nhưng với Gilisoft Data Recovery for Windows, bạn vẫn có thể khôi phục lại dữ liệu này.

Không yêu cầu kỹ năng máy tính phức tạp

Gilisoft Data Recovery là phần mềm khôi phục data đơn giản cho máy tính và hoàn toàn miễn phí. Chương trình dễ sử dụng với giao diện trực quan. Gilisoft Data Recovery tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows và không yêu cầu cấu hình máy cao.

Hỗ trợ nhiều thiết bị

Gilisoft Data Recovery hỗ trợ khôi phục dữ liệu trên IDE HDD, SATA HDD, SCSI HDD, FireWire HDD, SSD, USB HDD, ổ cứng rời, ổ cứng RAID, USB, thẻ nhớ SD, thẻ CF, MicroSD, SDHC, các loại thẻ nhớ kích cỡ lớn và nhỏ..

Hỗ trợ file hệ thống

NTFS, NTFS5, FAT16, FAT32.

Gilisoft Data Recovery giúp bạn phục hồi dữ liệu đã xóa hay hỏng hóc trên máy tính 1 cách nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên chất lượng file gốc. Đây là tiện ích cần có cho bất cứ người dùng máy tính nào.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gilisoft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm