Girl Genius! cho iOS 1.0.7 Game giải đố vui nhộn Nữ điệp viên thiên tài

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 213

Girl Genius! là một trò chơi trí tuệ giải đố với các tình huống hài hước, vui nhộn xoay quanh cuộc sống của một cô gái có tố chất điệp viên. Hãy dùng khả năng của mình để giải quyết những câu đố thách thức khác nhau nhé! Trò chơi đến từ nhà phát triển Lion Studios – nổi tiếng với một số game khác như Save The Girl, Happy Glass, Super Salon...

Girl Genius là game trí tuệ giải đố vui nhộn

Trong game Girl Genius!, xuyên suốt các level là một cốt truyện hấp dẫn, khiến bạn luôn muốn tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tình huống bắt đầu game là bạn giúp cô nàng này tìm hiểu về vị hôn phu sắp cưới của mình vì cô nghi ngờ rằng anh ta đang lừa dối mình vào đúng ngày diễn ra hôn lễ. Bằng cách giải các câu đố của trò chơi, bạn có thể giúp cô dâu khám phá ra câu chuyện rắc rối về cuộc tình với vị hôn phu của mình.

Để giải từng câu đố, bạn hãy nhấn vào các yếu tố và nhân vật xuất hiện trên màn hình. Đôi khi, người chơi phải vẽ các đường để ngăn các vật thể không mong muốn rơi vào nhân vật. Lúc khác, bạn cố gắng khám phá ra những gì mà vị hôn phu đang che giấu bằng cách nói chuyện với người phụ nữ kia. Mỗi level là một tình huống khác nhau, thách thức khác nhau, buộc bạn phải huy động tất cả trí thông minh và tư duy logic của mình mới có thể giải đố.

Nhiều tình huống hài hước thú vị

Tải game Girl Genius! cho iOS

Nói chung, Girl Genius! là một game trí tuệ vui nhộn, thú vị, đòi hỏi người chơi có khả năng quan sát và tư duy để giúp người phụ nữ này giải quyết vấn đề ở nhiều tình huống. Với một câu chuyện giải trí và những thử thách thú vị, bạn chắc chắn sẽ có những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 444,7 MB
  • Lượt xem: 2.203
  • Lượt tải: 213
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Girl Genius

Liên quan, thay thế