Girl Genius! Chơi game Girl Genius! miễn phí trên PC

Tải về

5 (2) Lion Studios Miễn phí 86

Girl Genius!game trí tuệ vui nhộn với nội dung cực thú vị, trong đó bạn cần giải các câu đố kỳ cục để giúp một cô dâu sắp cưới vạch trần sự lừa dối của vị hôn phu. Đây là phiên bản Girl Genius! PC, cho phép chơi miễn phí trên máy tính thông qua trình giả lập NoxPlayer hoặc MEmu.

Girl Genius! là game trí tuệ vui nhộn với nội dung đánh trúng tâm lý phái nữ
Girl Genius! là game trí tuệ vui nhộn với nội dung đánh trúng tâm lý phái nữ

Download game Girl Genius

Tương tự các trò chơi khác đến từ Lion Studios, Girl Genius cho PC là một trò chơi cực kỳ vui nhộn với cốt truyện thú vị. Trong game, bạn sẽ theo dõi câu chuyện ngay từ đầu: vào ngày cưới, một cô dâu phát hiện vị hôn phu của mình đang lừa dối cô ấy. Bằng cách giải các câu đố trong trò chơi, bạn có thể giúp cô dâu khám phá và vạch trần cuộc tình vụng trộm của vị hôn phu này.

Vạch trần sự dối trá của vị hôn phu và đưa ra những lựa chọn khôn ngoan

Để giải từng câu đố trong game vui Girl Genius!, hãy nhấn vào các yếu tố và các nhân vật xuất hiện trên màn hình. Đôi khi, tất cả những gì bạn phải làm là vẽ các đường để ngăn vật thể rơi vào nhân vật. Trong các màn chơi khác, bạn phải tìm cách phát hiện bất cứ điều gì mà vị hôn phu đang che giấu bằng cách nói chuyện với "người thứ ba".

Khám phá nhiều màn chơi đặc sắc, vui nhộn và ý nghĩa

Nhìn chung, Girl Genius là một trò chơi mô phỏng thú vị, đòi hỏi cả trực giác và tư duy logic của bạn để giúp cô dâu xui xẻo phát hiện những điều mà vị hôn phu đang che giấu. Với nội dung đánh trúng tâm lý của phái nữ và những thử thách thú vị, Girl Genius hứa hẹn mang đến những màn chơi cực lôi cuốn, vui nhộn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 292
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Girl Genius

Liên quan, thay thế