Girls PJ Party cho Android 1.0.5 Game mô phỏng bữa tiệc ngủ vui nhộn

Tải về

3 (1) Coco Play Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Hãy sãn sàng tham gia bữa tiệc ngủ (Pyjama party) vui nhộn cùng những người bạn thân thiết, đáng yêu trong game mô phỏng Girls PJ Party. Game được cung cấp miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android 4.0.3 trở lên.

Chọn những bộ đồ ngủ thoải mái và sành điệu
Chọn những bộ đồ ngủ thoải mái và sành điệu

Bạn đã bao giờ nghe nói tới tiệc ngủ Pyjama party? Không phải những buổi tiệc sang trọng với váy đầm long lanh hay những bộ vest lịch lãm, tiệc ngủ có thành phần tham gia là những "cạ cứng" thân thiết của bạn và tất cả đều xúng xính trong những bộ quần áo ngủ thoải mái. Mọi người sẽ cùng nhau làm những trò điên rồ nhất, thỏa sức vui chơi, hò hét.

Thay vì kết thúc một ngày làm việc bằng cách leo lên giường đi ngủ, than vãn cuộc đời chán nản nhạt nhẽo thì tại sao bạn không tự tạo cho mình một buột party vui nhộn với những đứa bạn thân thiết nhất của mình? Girls PJ Partytrò chơi mô phỏng cho bạn trải nghiệm tất cả các hoạt động trong bữa tiệc đó.

Tổ chức cuộc chiến gối ngủ điên rồ
Tham gia cuộc chiến gối ngủ điên rồ với những người bạn

Trong sân chơi Girls PJ Party cho Android, bạn sẽ được mời tham gia buổi tiệc ngủ vui nhộn cùng các cô gái xinh đẹp. Vì vậy, trước tiên hãy chuẩn bị cho mình bộ đồ ngủ cá tính, sành điệu và những phụ kiện như kính ngủ, dép lê, gối bông... Đừng nghĩ đến việc bạn sẽ được ngủ ngon khi có lũ bạn thân bên cạnh bởi hàng tá hoạt động "vui nổ trời" đang chờ các bạn thực hiện cùng nhau.

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp không chuyên ngay tại nhà
Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp không chuyên ngay tại nhà

Hãy tổ chức một cuộc chiến gối ngủ "điên rồ" thâu đêm hoặc bật nhạc khiêu vũ cùng nhau. Bạn cũng có thể đắm mình trong các hoạt động spa không chuyên "có một không hai" ngay tại nhà, sơn móng tay, đắp mặt nạ chăm sóc da mặt hay trang điểm cho nhau. Vô số hoạt động đang chờ bạn thực hiện. Điều duy nhất người chơi cần chuẩn bị ngay bây giờ là năng lượng để đủ sức tham gia tất cả các hoạt động! Hãy tự tạo cho mình một không gian thoải mái, vui vẻ nhất có thể, thể hiện phong cách và hoàn toàn tự do trong Girls PJ Party nhé!

Đắp mặt nạ chăm sóc da mặt
Đắp mặt nạ chăm sóc da mặt với dịch vụ spa có một không hai

Girls PJ Party được thiết kế với đồ họa 3D tươi sáng cùng những hình ảnh, nhân vật cực kỳ đáng yêu, xinh đẹp. Đây cũng là điểm chung của hầu hết các game của Coco Play - công ty con hãng phát triển phần mềm Tab Tale.

Tính năng nổi bật của game Girls PJ Party cho Android

  • Tham gia vào cuộc chiến gối ngủ điên cuồng với những người bạn thân nhất.
  • Thể hiện kỹ năng khiêu vũ điêu luyện, uyển chuyển và xem những hành động ngốc nghếch, vui nhộn từ những người bạn khác.
  • Mặc những bộ quần áo ngủ đáng yêu nhất. Đừng quên mang theo dép bông hoặc dép lê nhé!
  • Thiết kế không gian tiệc ngủ theo những gì bạn mong muốn như gắn bóng bay, trang trí tường và nhiều hơn thế nữa.
  • Đắm mình trong các dịch vụ spa sang trọng và thú vị nhất.
  • Làm móng tay thật xinh nhờ bộ sưu tập hàng chục loại màu sơn và các kiểu móng nghệ thuật.
  • Thể hiện tài trang điểm bằng cách giúp những người bạn trở nên thật xinh với vô số loại son môi, phấn má hồng, phấn mắt và nhiều hơn thế nữa.
  • Chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ cùng những người bạn xinh đẹp, dễ thương.

Hàng tá hoạt động "vui nổ trời" chờ bạn tham gia
Hàng tá hoạt động "vui nổ trời" cùng những người bạn dễ thương đang chờ bạn tham gia

Giới thiệu về Coco Play

Coco Play là công ty phát triển phần mềm có trụ sở tại Trung Quốc, chuyên tạo ra các ứng dụng độc đáo và sáng tạo dành cho trẻ em. Được thành lập vào năm 2013, Coco Play - công ty con của TabTale, đã tạo ra vô số các trò chơi mô phỏng 3D phong phú. Tab Tale là một hãng phát triển hàng đầu thế giới về các trò chơi sáng tạo, sách tương tác và ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em và gia đình.

Nếu có bất kỳ ý kiến, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc góp ý, hãy liên lạc với nhà sản xuất 24/7 ở địa chỉ WeCare@TabTale.com.

Thông điệp quan trọng dành cho phụ huynh

Ứng dụng được cung cấp miễn phí để người dùng tải về nhưng một số vật phẩm trong game yêu cầu phải thanh toán bằng tiền thật. Bạn có thể hạn chế tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách vô hiệu hóa chúng trong phần cài đặt của thiết bị.

Khi tải ứng dụng đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale ở địa chỉ http://tabtale.com/privacy-policy/ tại http://tabtale.com/terms-of-use/.

Hãy cân nhắc bởi ứng dụng này có thể chứa các dịch vụ của bên thứ 3 với các mục đích hợp pháp.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm