Hip Hop Dance School cho Android 1.2.0 Game nhảy hip hop vui nhộn trên Android

Tải về

5 (2) Coco Play Miễn phí 99 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Trở thành một hip hop dancer chuyên nghiệp và tài năng trong game Hip Hop Dance School cho Android. Hãy diện trang phục thật đẹp và "cháy" hết mình trên sân khấu với những vũ đạo đẹp mắt ngay thôi.

Chọn những trang phục thật phong cách để chuẩn bị cho chương trình lớn
Chọn những trang phục thật phong cách để chuẩn bị cho chương trình lớn

Bạn là người đam mê nhảy múa, đặc biệt là các động tác hip hop sôi động, khỏe khoắn. Bạn muốn thể hiện mình nhưng chưa có cơ hội? Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Sân khấu hoành tráng trong Hip Hop Dance School cho Android đang chờ đón bạn!

Bước vào sân chơi này, bạn sẽ trở thành một người vừa mới được phát hiện có tài năng nhảy hip hop tuyệt vời. Để chứng thực cho mọi người cùng thấy được khả năng thực sự, con đường nhanh nhất là hãy tham gia các cuộc thi lớn, giành chiến thắng và vươn lên vị trí cao hơn.

Video giới thiệu game Hip Hop Dance School trên Android

Hip Hop Dance School sẽ giúp bạn cải thiện khả năng vũ đạo, các bước di chuyển và làm chủ sân khấu. Hãy chọn cho mình một trang phục thật đẹp hợp phong cách, make up thật xinh, chọn cho mình những đồng đội tài giỏi và bước lên sân khấu.

Đừng ngần ngại! Sân khấu này là của bạn, tạo ấn tượng với ban giám khảo, thể hiện biên đạo múa riêng của bạn và chinh phục ánh mắt của khán giả ngay bây giờ. Nếu giành được chiến thắng, người chơi sẽ có cơ hội được tiến lên những cuộc thi, chương trình lớn hoành tráng hơn.

Hip Hop Dance School cuốn hút người chơi bằng những vũ điệu đẹp mắt sôi động. Nếu từng say mê những giai điệu sôi động cùng phong cách thời trang trẻ trung trong game vũ điệu cuộc sống Audition, Au Mobile thì có lẽ Hip Hop Dance School là game được tạo ra để dành cho bạn.

Thể hiện những động tác khó điêu luyện
Thể hiện những động tác khó điêu luyện để đạt điểm cao và thành dancer nổi tiếng

Không chỉ là những màn nhảy múa, game còn có vô số hoạt động khác để người chơi khám phá và thực hiện, như tới gặp bác sĩ khi gặp chấn thương trong khi tập, tới spa để thư dãn sau một ngày tập luyện căng thẳng ở trường múa, lựa chọn trang phục hay tập trang điểm phong cách...

Trang điểm thật xinh đẹp và phong cách
Trang điểm thật xinh đẹp và phong cách

Là một thành viên của đại gia đình CoCo Play - Công ty con của Tab Tale, Hip Hop Dance School cũng sở hữu đồ họa long lanh như những "anh chị" đi trước. Các hình ảnh được thiết kế cực kỳ tinh tế, nhân vật tạo hình xinh đẹp cùng màu sắc bóng bẩy, tươi sáng. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị bất tận mà khiến bạn không thể nào dứt ra nổi.

Tạo ấn tượng với giám khảo và giành chiến thắng
Tạo ấn tượng với giám khảo và giành chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Hip Hop Dance School trên Android

  • Đi giày nhảy và thể hiện hết mình trong show trình diễn hip hop hoành tráng trong game.
  • Thực hiện theo hướng dẫn của người dạy chuyên nghiệp khi bạn thể hiện một vài động tác hip hop.
  • Học tập những kỹ năng tuyệt vời từ trường múa để thể hiện trong bài thi, giành điểm cao và leo lên vị trí đầu trong bảng xếp hạng.
  • Xem clip nhảy từ những đối thủ của bạn trong cuộc thi và lấy đó làm động lực để cố gắng.
  • Trở thành một phần của nhóm nhảy tài năng, học vũ đạo, các động tác đi chuyển...
  • Bạn đã sẵn sàng tham gia một chương trình lớn? Vậy thì hãy tập luyện thật nghiêm túc trong phòng gym để có vóc dáng chuẩn.
  • Việc gặp chân thương trong lúc nhảy không phải hiếm. Hãy đến bác sĩ để điều trị, hồi phục thật nhanh. Vinh quang của cả nhóm phụ thuộc vào bạn.
  • Để đêm diễn hoàn hảo, bạn cần đến salon để tạo một kiểu tóc mới thật phong cách.
  • Thể hiện những động tác nhảy điêu luyện, nhận những tràng pháo tay cổ vũ từ người hâm mộ. Hãy làm tốt nhất để tạo ấn tượng với ban giám khảo và nhận được điểm số cao.
  • Sau một ngày căng thẳng tập luyện và tranh tài, hãy tới spa thư giãn để tận hưởng những phút giây thoải mái nhất.

Đồ họa long lanh, bắt mắt
Đồ họa long lanh, bắt mắt

Thông tin về hãng Coco Play

Coco Play là nhà phát triển game và ứng dụng sáng tạo, độc đáo dành cho trẻ em, có trụ sở tại Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2013, Coco Play cho ra đời những tựa game mô phỏng 3D phong phú dành cho trẻ em và gia đình. Coco Play là công ty con của TabTale, một hãng chuyên cung cấp các trò chơi sáng tạo, sách tương tác và ứng dụng giáo dục hàng đầu thế giới.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, đóng góp hoặc hỗ trợ kỹ thuật nào, hãy liên hệ với nhà sản xuất qua địa chỉ WeCare@TabTale.com.

Thông điệp quan trọng gửi đến các bậc phụ huynh

Game Shopping Mall Girl hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, việc mua một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền thật. Để hạn chế tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa gói tính phí IAP trên thiết bị của bạn.

Khi tải ứng dụng này, đồng nghĩa rằng bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/http://tabtale.com/terms-of-use/.

Ứng dụng này có thể bao gồm dịch vụ của bên thứ 3 với các mục đích hợp pháp được giới hạn.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm