Goat Simulator cho Android 1.5.3 Game dê điên xuống đường trên Android

Tải về

Goat Simulator là một game giả lập khá độc đáo và kỳ quặc bởi người chơi phải hóa thân thành một chú dê điên bị thả vào thế giới mở và muốn làm gì thì làm. Tuy nhiên, chính vì sự kỳ dị khác người và có khả năng xả stress cực cao nên game hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Trở thành dê điên trong Goat Simulator và húc văng mọi thứ bạn nhìn thấy
Trở thành dê điên trong Goat Simulator và húc văng mọi thứ bạn nhìn thấy

Nếu nói về thể loại game kỳ quặc thì có lẽ không thể không kể đến Goat Simulator của nhà phát triển Thụy Điển Coffee Stain. Chính cha đẻ của tựa game này còn mô tả Goat Simulator là "một trò chơi khá ngu ngốc, mọi thứ bên trong đó không tuân theo bất kỳ trật tự nào". Ấy thế nhưng chính sự ngu ngốc đó lại mang về cho Coffee Stain một số tiền không nhỏ.

Goat Simulator Mobile là một thế giới mở, tức là người chơi có thể tự do làm mọi thứ mình thích mà không phải tuân theo bất kỳ quy tắc hay quy định nào. Trong game, game thủ sẽ hóa thân thành một chú dê điên xổng chuồng đi vào thành phố. Nhiệm vụ của bạn hầu như chẳng có gì ngoài việc phá phách, húc tung mọi thứ và làm thành phố trở nên hỗn độn.

Video giới thiệu game Goat Simulator trên Android

Chỉ với chiếc lưỡi dài được sử dụng như móc câu và cặp sừng bé tí, dê có thể móc vào bất cứ đồ vật gì mà nó gặp trên đường, kéo lê, húc và hất chúng ra xa. Hãy cố gắng phá hủy càng nhiều vật thể càng tốt để thu về nhiều điểm.

Quái dị hơn, dê trong Goat Simulator không phải là một con dê bình thường bởi nó có thể dùng lưỡi cuốn vào bất cứ vật gì hay leo lên những chiếc thang cực cao, bật nhảy qua bờ tường, phi với tốc độ tia chớp, thậm chí bị xe cán, rơi từ trên cao xuống hay đứng giữa vụ nổ mà chẳng hề hấn gì.

Chính sự kỳ quặc và hoang đường trong game tạo nên sức hút kỳ lạ
Chính sự kỳ quặc và hoang đường trong game tạo nên sức hút kỳ lạ

Trái lại với sự hung băng bát nháo của con dê thì loài người trong Goat Simulator game lại có vẻ khá từ tốn. Họ vẫn tụ tập vui chơi mà chẳng thèm để ý gì tới việc con dê có thể lao tới phá tan mọi thứ. Đến khi thấy một một vài người bị húc văng đi thì những người xung quanh mới bỏ chạy nhưng tất cả đã quá muộn.

Bạn có thể điều khiển dê phá tan trạm xăng, làm nổ xe hơi, húc bay người hay bất cứ điều gì khác trong thế giới game, trừ các bức tường và cây cối. Game sở hữu số lượng đồ vật khủng được bày trí vô cùng hợp lý trong thế giới 3D tưởng tượng tuyệt đẹp để người chơi khám phá.

Game là một thế giới mở cho người chơi hoạt động tự do
Game là một thế giới mở cho người chơi hoạt động tự do

Dù chẳng có nội dung hay cốt truyện đặc sắc nhưng chính sự hoang đường và điên khùng đã tạo nên cho Goat Simulator một sức hút kỳ lạ. Chơi game hoàn toàn miễn phí hoặc bạn có thể lựa chọn tải phiên bản trả phí với giá $3.74 để tận hưởng thêm nhiều tính năng thú vị hơn. Đến nay số lượng người tải vẫn không ngừng tăng lên dù game đã ra mắt từ tháng 4/2016.

Húc văng con người hay tạo ra một vụ nổ khủng khiếp
Húc văng con người hay tạo ra một vụ nổ khủng khiếp

Tính năng nổi bật của game Goat Simulator trên Android

  • Hóa thân thành một con dê điên được thả trong thành phố.
  • Cố gắng phá càng nhiều đồ vật và nhận điểm càng cao, khoe điểm số với bạn bè.
  • Nhà sản xuất chỉ khắc phục lỗi lag máy, còn lại các lỗi trong game đều được cố tình giữ lại và tạo ra sự khác biệt, vui nhộn.
  • Hiệu ứng mô phỏng vật lý độc đáo. Nhiệm vụ hấp dẫn.

Tạo hình con dê lưỡi dài với cặp sừng bé tí vô cùng hài hước
Tạo hình con dê lưỡi dài với cặp sừng bé tí vô cùng hài hước

Lưu ý dành cho người chơi:

  • Goat Simulator Free là phiên bản miễn phí để tải và chơi trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng Android, tuy nhiên, những level mở rộng yêu cầu bạn phải mở khóa bằng tiền thật. Người chơi có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách vô hiệu hóa các IAP trong phần thiết lập máy. Nhìn chung, số lượng level miễn phí là đủ để bạn cảm nhận rõ nét trò chơi, những level mở rộng chỉ là tùy chọn dành cho người chơi “rủng rỉnh”.
  • Dựa trên các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư, game Goat Simulator yêu cầu người chơi phải trên 13 tuổi.
  • Goat Simulator Free là 1 trò chơi khá ngớ ngẩn và không có mục tiêu gì rõ ràng. Tuy nhiên, ngoài chế độ chơi của dê điên phá hủy thành phố, bạn có thể chọn phương án trở thành 1 con dê hiền lành, di chuyển khắp thành phố để học ngôn ngữ mới hoặc mở rộng bộ sưu tập xơ vải của mình.
  • Nếu chơi Goat Simulator trên Android TV, bạn cần sử dụng Gamepad tương thích để điều khiển chú dê và thực hiện nhiều thao tác khác.
Chơi Goat Simulator Mobile trên Android TV với gamepad để có trải nghiệm tốt nhất
Chơi Goat Simulator Mobile trên Android TV với gamepad để có trải nghiệm tốt nhất

Tính năng mới

  • Nâng cấp level cho dê và bổ sung chế độ chơi Goat MMO Simulator.
  • Bổ sung môi trường mùa đông.
  • Sửa lỗi.

Tống Hoa

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 3.271
  • Lượt tải: 1.679
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Goat Simulator

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm