Godzilla đại chiến Kong Godzilla vs. Kong (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 3.183 Phát hành: Warner Bros Năm: 31/3/2021 Đạo diễn: Adam Wingard

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Godzilla đại chiến Kongphim khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn của Hollywood. Phim Godzilla đại chiến Kong là phần kế tiếp Godzilla: King of the Monsters và Kong: Skull Island. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Shun Oguri, Eiza González, Jessica Henwick, Julian Dennison, Kyle Chandler, Zhang Ziyi và Demián Bichir.

Nối tiếp thành công của 2 phần trước đó, Godzilla đại chiến Kong sẽ tiếp tục là cuộc chiến của hai kẻ thù truyền kiếp ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của cả thế giới. Trong phim Godzilla đại chiến Kong, Kong bị đưa ra khỏi Đảo đầu lâu, Kong cùng cô bé mồ côi Jia có mối liên hệ mạnh mẽ và bảo vệ ngôi nhà mới của họ. Tuy nhiên Godzilla xuất hiện và tạo nên một làn sóng hủy diệt chính thức khiêu khích với Kong. Cuộc chiến mới sẽ bắt đầu từ đây cùng nhiều bí mật trên trái đất sẽ được lộ diện.

Trailer phim Godzilla đại chiến Kong

Thông tin thêm phim Godzilla đại chiến Kong

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Shun Oguri, Eiza González, Jessica Henwick, Julian Dennison, Kyle Chandler, Zhang Ziyi và Demián Bichir.
Nhà sản xuất:Mary Parent, Alex Garcia, Eric McLeod, Đỗ Quân
Đạo diễn:Adam Wingard
Năm phát hành:31 tháng 3 năm 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Godzilla đại chiến Kong

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 7.250 lượt xem