Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà BoBoiBoy Movie 2

8.2/10 (9) Lượt xem: 2.650 Phát hành: Shawro Năm: 2019 Đạo diễn: Nizam Razak

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà (BoBoiBoy Movie 2) là phim phiêu lưu hành động siêu anh hùng được đạo diễn bởi Nizam Razak. Phim Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà là phần thứ 2 của loạt phim Boboiboy nối tiếp thành công của BoBoiBoy: The Movie. Phim sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 30/8/2019 cùng một số quốc gia Đông Nam Á khác như Malaysia, Singapore, Thái Lan.

Phim Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà sẽ nói về cậu bé Boboiboy cùng những người bạn là những thiếu niên 14 tuổi chiến đấu với kẻ xấu xa đang thống trị ngân hà - Retak'ka. Tất cả những thiếu niên 14 tuổi đều sở hữu 1 siêu năng lực, riêng BoBoiBoy có bảy sức mạnh nguyên tố: Lửa, Nước, Sét, Gió, Lá, Trái đất và Ánh sáng. Tên ác vương Retak'ka muốn cướp đi sức mạnh nguyên tố mà BoBoiBoy đang có. Tất cả sẽ cùng nhau hành động để ngăn chặc âm của Retak'ka nhằm tránh siêu năng lực rơi vào tay những kẻ xấu.

Trailer phim Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà

Thông tin thêm phim Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà

Thời lượng:113 Phút
Diễn viên:Nur Fathiah Diaz (BoBoiBoy), Nur Sarah Alisya (Yaya), Yap Ee Jean (Ying), Dzubir Mohammed Zakaria (Gopal), Wong Wai Kay (Fang), Anas Abdul Aziz (Koko Ci, Adu Du), Nizam Razak (Papa Zola), Fadzli Mohd Rawi (Retak'ka)
Nhà sản xuất:Nizam Razak
Đạo diễn:Nizam Razak
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim BoBoiBoy Movie 2

Poster phim Boboiboy Movie 2
Poster phim Boboiboy Movie 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 9.865 lượt xem
Link xem Boboiboy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà
Tìm thêm: Boboiboy