Godzilla Minus One Phim hành động về quái vật Godzilla thời kỳ hậu chiến

6/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Toho Năm: 0106/2024 Đạo diễn: Yamazaki Takashi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Godzilla Minus One là một bộ phim sử thi Nhật Bản về quái vật Godzilla, là phim thứ 37 trong loạt Godzilla, phim Godzilla thứ 33 của Toho và phim thứ 5 trong Thời kỳ Lệnh Hòa của loạt phim. Lấy bối cảnh Nhật Bản thời hậu chiến, phim kể về một cựu phi công cảm tử mắc chứng rối loạn căng thẳng sau khi chạm trán với một con quái vật khổng lồ được gọi là Godzilla.

Nội dung của Godzilla Minus One

Khi Thế chiến thứ hai sắp kết thúc, phi công cảm tử Kōichi Shikishima hạ cánh máy bay của mình để sửa chữa tại căn cứ của Nhật Bản trên đảo Odo. thợ cơ khí chính Sōsaku Tachibana cho rằng Shikishima đã giả vờ gặp vấn đề kỹ thuật với máy bay để trốn tránh nhiệm vụ của mình.

Đêm đó, Godzilla, một sinh vật to lớn giống khủng long, tấn công đồn trú. Shikishima sợ hãi tới mức không bắn được và bị đánh bất tỉnh. Khi tỉnh dậy vào ngày hôm sau, anh thấy Tachibana là người sống sót duy nhất và đang rất tức giận vì đã Shikishima không hành động bảo vệ đồng đội của mình.

Sau khi các kỹ sư chết vì Shikishima không đánh lạc hướng được con quái vật, cảm giác tội lỗi đè nặng lên anh, đặc biệt là sau khi một người phụ nữ vô gia cư và một đứa bé chuyển đến nhà anh khi anh trở về. Shikishima, giờ đây đang thực hiện một nhiệm vụ cá nhân là quét mìn, hợp tác với một nhóm cựu chiến binh lớn để cuối cùng hạ gục con quái vật được gọi là Godzilla.

Trailer phim Godzilla Minus One

Thông tin phim Godzilla Minus One

Thể loạiHành động, giật gân
Thời lượng125 phút
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên
Đạo diễnYamazaki Takashi
Biên kịchYamazaki Takashi
Hiệu ứng hình ảnhYamazaki Takashi, Kiyoko Shibuya
Diễn viênKamiki Ryunosuke, Hamabe Minami, Yamada Yuki, Aoki Munetaka, Yoshioka Hidetaka, Ando Sakura, Sasaki Kuranosuke,...
Nhà sản xuấtToho Studios, Robot Communications
Nhà phát hànhToho
Ngày khởi chiếu03/11/2023 (Nhật Bản), 0106/2024 (Netflix)

Một số hình ảnh phim Godzilla Minus One

Poster phim Godzilla Minus One
Poster phim Godzilla Minus One
Quái vật Godzilla trong Godzilla Minus One
Quái vật Godzilla trong Godzilla Minus One
  • 15 lượt xem
Link xem Godzilla Minus One
Tìm thêm: Phim Nhật Bản