Golden Bros cho Android 0.1.17 Game Battle Royale bắn súng 3v3 sôi động

Tải về

Golden Bros là một game Battle Royale chiến đấu PvP thời gian thực 3v3, với lối chơi dễ dàng, nhịp độ nhanh. Được tích hợp công nghệ đồ họa tối tân Unreal engine cùng với hơn 2 năm phát triển, Golden Bros tự hào mang đến đồ họa chất lượng AAA và phong cách chơi độc đáo, giúp cho trò chơi trở nên thực sự thú vị.

Golden Bros có các nhân vật sở hữu khả năng, phong cách độc đáo 

Sự pha trộn giữa thể loại đánh đấm và roguelike được thiết kế đặc biệt, làm cho lối chơi trở nên đặc biệt và đầy điều bất ngờ, ngạc nhiên trong mỗi trận chiến.

Tính năng nổi bật của game Golden Bros cho Android

Chiến đấu chống lại bạn bè và kẻ thù

Chiến đấu PvP là yếu tố cốt lõi của game hành động Golden Bros. Chia sẻ vinh quang chiến thắng cùng với các Bros của bạn trong các trận chiến bùng nổ, nhịp độ nhanh để nhận được các phần thưởng trong game.

Bản chất cạnh tranh khi chơi PvP sẽ thúc đẩy bạn và đội của bạn chiến đấu cùng nhau để có được chiến thắng. Mọi trận chiến đều mang đến những thách thức mới. Vì vậy, bắt buộc bạn phải thích ứng nhanh và xây dựng chiến lược của riêng mình để che mắt các đối thủ.

Tham gia các trận chiến bùng nổ, cạnh tranh trong chế độ sinh tồn căng thẳng

Leo lên vị trí hàng đầu

Thứ hạng càng cao mang lại càng nhiều phần thưởng. Thách thức chính mình và vượt qua các giới hạn. Trở thành một chiến binh phá cách trên chiến trường và bạn sẽ nhận được những phần thưởng giá trị cho thành tích của mình. Phát triển các chiến lược tấn công và phòng thủ mạnh mẽ sẽ giúp bạn leo lên các thứ hạng cao, có được những cơ hội tuyệt hơn để mở khóa các phần thưởng lớn hơn.

Các trận chiến bùng nổ và sự kết hợp kỹ năng một cách chiến lược

Các Bros sẽ ngẫu nhiên có được Capsule Abilities trong trận chiến. Thích ứng nhanh chóng bằng cách sử dụng các Capsule Abilities này, nó cho phép các Bros lựa chọn chiến lược và xây dựng các cấu hình Power-Up trên con đường giành chiến thắng. Để trở thành Bro hàng đầu, bạn sẽ cần chấp nhận các chiến thuật đa dạng để vượt qua và đánh bại các đối thủ.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một Golden Bro trong sân chơi này? Trở thành một trong những người đầu tiên tham gia các trận chiến PVP Battle Royale trong sân chời đồ họa AAA này ngay bây giờ!

Game Golden Bros hiện đang ở giai đoạn truy cập sớm trên Android và iOS ở một số quốc gia. Bạn có thể tải fake IP sang Philippines trước khi tải hoặc download Golden Bros APK về máy, cài đặt và trải nghiệm. Trò chơi hoàn toàn miễn phí để bạn tải về và chơi nhưng có các gói IAP. Bạn có thể tắt tính năng màu bằng cách điều chỉnh trong phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 GB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Golden Bros

Liên quan, thay thế