Golden Bros cho iOS Game Battle Royale chiến đấu 3v3 hấp dẫn

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 24

Golden Bros là một game phiêu lưu hành động, trong đó bạn sẽ đối mặt với lượng lớn zombie và kẻ thù trong các trận chiến thời gian thực 3v3 ly kỳ. Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là tiêu diệt mọi kẻ thù đồng thời tiến bộ qua các màn chơi nhằm mang lại hòa bình cho các con phố ở thành phố trong game.

Golden Bros có các nhân vật sở hữu khả năng, phong cách độc đáo 

Game Golden Bros for iOS là sự kết hợp giữa nhiều thể loại và nhánh trò chơi khác nhau. Là một game roguelike, bạn phải di chuyển thông qua các con phố hậu tận thế để tiêu diệt tất cả kẻ thù mà mình gặp phải. Tương tự, người chơi cần luôn đưa ra những chiến thuật tốt nhất để tạo ra bộ 3 anh hùng tốt nhất, có thể hạ gục bất kỳ kẻ thù nào mình đối mặt.

Hệ thống điều khiển của game Golden Bros không quá phức tạp. Bạn chỉ cần tap trực tiếp vào joystick ảo để di chuyển nhân vật. Súng sẽ bắn đạn hoàn toàn tự động. Vì vậy, bạn chỉ cần quan tâm tới việc nhắm mục tiêu để bắn đạn vào phía kẻ thù. Điều này cho thấy, ở nhiều thời điểm, bạn cần kích hoạt một số kỹ năng đặc biệt để cải thiện khả năng của các anh hùng.

Các trận chiến trong Golden Bros diễn ra vô cùng sôi động. Để có khả năng đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng, bạn cần phải thích ứng với môi trường nhanh nhất có thể trong mỗi trận chiến. Trong mọi tình huống, khi vượt qua các thách thức, bạn có thể cải thiện thứ hạng các anh hùng nhằm hình thành một đội quân cân bằng nhất.

Tham gia các trận chiến bùng nổ, cạnh tranh trong chế độ sinh tồn căng thẳng

Tải game Golden Bros cho iOS

Nói chung, Golden Bros là một game hành động Battle Royale chiến đấu PvP 3v3 hấp dẫn trên di động, với đồ họa nổi bật, câu chuyện hấp dẫn và hành động phấn khích. Bạn sẽ điều khiển các nhân vật anh hùng dũng cảm với nhiệm vụ chính là tiêu diệt tất cả xác sống, kẻ thù đang phá hủy mọi thứ.

Game Golden Bros hiện đang ở giai đoạn truy cập sớm trên Android và iOS ở một số quốc gia. Bạn có thể tải fake IP sang Philippines trước khi tải.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 953 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Golden Bros

Liên quan, thay thế