Good Job Phim Hàn Quốc nối sóng Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

10/10 (1) Phát hành: ENA Năm: 24/8/2022 Đạo diễn: Kang Min Gu 

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Good Jobphim tâm lý hài tình cảm lãng mạn của truyền hình Hàn Quốc sẽ phát sóng trên kênh ENA nối sóng Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Đây là bộ phim trinh thám hài hước với sự tham gia của Jung Il Woo và Yuri Girls Generation đã đạt được tỷ suất người xem cao hiện nay, phim sẽ là những màn phá án hài hước của cặp đôi diễn viên chính.

Trong phim Good Job, Eun Sun Woo là một là một người giàu có sở hữu tập đoàn Eunkang có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử riêng. Eun Sun Woo sống 2 cuộc đời khi vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Bạn thân của anh là Yang Jin Mo - người duy nhất biết được bí mật này. Don Se Ra là nhân viên ở sòng bài với siêu năng lực có thể nhìn rõ những vật ở xa 1km, trong 1 sự cố cô đã gặp Eun Sun Woo và bị cuốn vào những vụ điều tra. Hai người gần gũi, cùng đam mê đã nhanh chóng bị thu hút bởi nhau tạo nên 1 mối tình hài hước.

Trailer phim Good Job

Thông tin thêm phim Good Job

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Jung Il Woo, Kwon Yuri, Eum Moon Suk, Song Sang Eun, Yoon Sun Woo, Lee Joon Hyuk
Đạo diễn:Kang Min Gu
Năm phát hành:24/8/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Good Job

Poster phim Good Job
Poster phim Good Job
  • 122 lượt xem
Link xem Good Job
Đang cập nhật