Google Fit cho iOS 1.12 Ứng dụng theo dõi vận động của Google

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 66

Google Fit là một ứng dụng sức khỏe có chức năng theo dõi mọi vận động của người dùng, giúp bạn sống lành mạnh và tích cực hơn.

Google Fit theo dõi mọi vận động của bạn

Nếu không có thiết bị đo, thật khó để bạn biết cần hoạt động bao lâu và như thế nào để luôn khỏe mạnh, tránh việc quá sức hoặc tập luyện chưa đủ. Hãy tải ứng dụng Google Fit về điện thoại iPhone, iPad để nó giúp bạn làm điều đó.

Google Fit for iOS là ứng dụng sức khỏe của Google, được hợp tác với Tổ chức y tế thế giới (WHO) và Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (AHA) để xây dựng hai mục tiêu hoạt động mới nhằm giúp mọi người cải thiện sức khỏe, đó là: Phút di chuyển và Điểm nhịp tim.

  • Phút di chuyển: Nếu muốn có sức khỏe tốt, bạn cần di chuyển nhiều hơn và hạn chế ngôi lâu một chỗ. Hãy để Google Fit đếm số phút di chuyển cho tất cả hoạt động của bạn và từ đó có động lực để thực hiện những thay đổi nhỏ, có lợi cho sức khỏe suốt cả ngày, như đi cầu thang bộ thay vì sử dụng thang máy, hẹn bạn bè đi dạo hay vì vào quán cà phê ngồi tán gẫu...
  • Điểm nhịp tim: Hoạt động giúp tim bơm máu nhiều hơn và mang lại lợi ích lớn cho tim và trí não. Bạn sẽ kiếm được 1 điểm nhịp tim cho mỗi phút hoạt động vừa phải, tương đương khi dắt chó đi dạo, và 2 điểm cho cho các hoạt động mạnh hơn như chạy. Chỉ cần 30 phút đi bộ nhanh trong 5 ngày/tuần để hoàn thành mục tiêu khuyến nghị của AHA và WHO về hoạt động thể chất, vốn đã được chứng minh là có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, cải thiện giấc ngủ và sức khỏe tinh thần nói chung.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Google Fit cho iOS

Theo dõi hoạt động và tập luyện của bạn thông qua điện thoại và đồng hồ

Nhận thông tin chi tiết và xem số liệu thống kê cho các lần chạy, đi bộ và đạp xe của bạn. Google Fit sử dụng cảm biến điện thoại hoặc cảm biến của đồng hồ thông minh đeo tay để ghi lại nhịp tim, tốc độ, tăng tốc, lộ trình và hơn thế nữa.

Google Fit theoi dõi hoạt động của bạn mọi lúc mọi nơi
Xem quá trình tập luyện của bản thân
Nhận hướng dẫn hữu ích mỗi ngày
Xem nhật ký tập luyện

Google Fit ghi lại quá trình tập luyện của bạn ở mọi lúc mọi nơi

Theo dõi mục tiêu của bạn

Xem quá trình thực hiện hàng ngày ở phần Điểm nhịp tim và Phút di chuyển. Bạn có hoàn thành mục tiêu tất cả các ngày? Dựa trên hoạt động và tiến trình mục tiêu của bạn, Google Fit sẽ giúp người tập điều chỉnh để tiếp tục thử thách bản thân để có một trái tim khỏe, tinh thần sáng suốt.

Theo dõi bạn ở mọi lúc, mọi nơi

Tất cả hoạt động thể chất đều có thể giúp bạn có cuộc sống lành mạnh hơn và với Google Fit, bạn có thể theo dõi mọi hoạt động của mình ở một nơi. Google Fit sẽ phối hợp với các ứng dụng và thiết bị thể dục yêu thích của bạn để xây dựng một nhật ký về hoạt động của người dùng và cung cấp các mục tiêu được cá nhân hóa để hướng đến. Để chắc chắn Google Fit không ghi thiếu bất kỳ buổi tập luyện nào, bạn có thể thêm thủ công các hoạt động mà ứng dụng không theo dõi, từ tập Aerobic đến nhảy Zumba.

Hướng dẫn bạn tập luyện như một huấn luyện viên

Người dùng nhận lời khuyên và thông tin huấn luyện để thực hiện theo, chẳng hạn như trợ giúp để điều chỉnh mục tiêu dựa trên hoạt động của bạn.

Kết nối với các ứng dụng yêu thích và thiết bị thể dục khác

Google Fit có thể hiển thị có bạn thông tin từ nhiều ứng dụng và thiết bị yêu thích tương thích với Apple Health để cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện về sức khỏe của mình. Vì vậy, bạn sẽ luôn theo dõi được quá trình tập luyện và vận động của bản thân.

Các ứng dụng và thiết bị đó có thể là Lifesum, Runkeeper, Strava, MyFitnessPal, Headspace và nhiều hơn nữa

Kiểm tra bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Xem tóm tắt về lịch sử hoạt động của bạn trên Google Fit và các ứng dụng tích hợp trong nhật ký.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129,8 MB
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Google Fit

Liên quan, thay thế