Gorogoa cho iOS 1.1.2 Game giải đố ghép tranh độc đáo

Tải về

3 (1) Annapurna Games Tính phí 129

Gorogoa là một trò chơi trí tuệ độc lạ, yêu cầu bạn di chuyển và điều chỉnh kích cỡ các mảnh ghép để tạo thành bức tranh tuyệt đẹp, sống động.

Game giải đố ghép tranh với lối chơi độc lạ Gorogoa cho iOS
Game giải đố ghép tranh với lối chơi độc lạ Gorogoa cho iOS

Gorogoa là game giải đố có đồ họa trang nhã, được kể thông qua một câu chuyện vẽ tay đẹp mắt do nhà phát triển độc lập Jason Roberts thiết kế và minh họa. Được giới thiệu từ 2012 và sau đó bị lãng quên, Gorogoa được làm lại gần như mới hoàn toàn và ra mắt vào cuối năm 2017, trò chơi này đã làm mưa làm gió trên cả 7 nền tảng mà nó được hỗ trợ, được cả người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. Năm 2018, Gorogoa được bình chọn là game hay nhất trên iPad.

Tuy vậy, điểm cuốn hút của Gorogoa for iOS không phải ở đồ họa khủng hay âm nhạc hoành tráng mà là những bức tranh vẽ tay cực kỳ tỉ mỉ, chau chuốt cùng lối chơi giải đố độc lạ.

Cách chơi game ghép tranh Gorogoa

Các bức tranh trong Gorogoa được vẽ hoàn toàn bằng tay, cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ
Các bức tranh trong Gorogoa được vẽ hoàn toàn bằng tay, cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ

Mỗi màn chơi, bạn sẽ thấy một ô vuông lớn được chia thành 4 phần, mỗi phần là một bức tranh khác nhau, được sắp xếp lộn xộn không theo quy luật và chúng liên quan đến nhau. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển, phóng to và thu nhỏ các các khung hình một cách hợp lý trong phạm vi 4 ô vuông để tạo thành khung cảnh liền mạch, hoàn chỉnh.

Nếu ghép đúng, nhân vật cả cảnh sẽ chuyển động tương ứng, tạo nên khung hình đẹp mắt, sống động như ngoài đời thực. Game không có lời thoại, bạn sẽ thưởng thức các câu đố trên nền nhạc nhẹ nhàng du dương, giúp người chơi tập trung cao độ.

Tính năng nổi bật của game Gorogoa cho iOS

Di chuyển, phóng to và thu nhỏ các bức tranh để ghép thành khung cảnh liền mạch
Di chuyển, phóng to và thu nhỏ các bức tranh để ghép thành khung cảnh liền mạch

Các câu đố tưởng tượng độc đáo

Lối chơi của Gorogoa hoàn toàn nguyên bản, bao gồm các hình minh họa lộng lẫy, phức tạp cho người chơi sắp xếp và kết hợp theo nhiều cách tưởng tượng để giải quyết các câu đố, kết hợp các mảnh ghép để cho ra một bức tranh hoàn chỉnh. “Đơn giản một cách hoàn hảo, phức tạp một cách thỏa mãn" - Đó là tất cả những gì nói về Gorogoa.

Đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp

Nhà phát triển độc lập Jason Roberts đã tạo ra hàng ngàn hình minh họa vẽ tay tỉ mỉ, chi tiết, bao gồm cả những hình ảnh cảnh lồng trong cảnh, thể hiện câu chuyện ấn tượng của Gorogoa.

Gorogoa vừa là game trí tuệ, vừa là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo
Gorogoa vừa là game trí tuệ, vừa là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo

Một cách kể chuyện mới

Gorogoa không chỉ là một trò chơi, nó còn là tác phẩm nghệ thuật, thể hiện thông qua các minh họa có hồn, quyến rũ và cơ chế giải đố nổi bật.

Nếu yêu thích các trò chơi giải đố như Jigty Jigsaw Puzzles, Jigsaw Puzzles Real Free... thì bạn hãy thử Gorogoa để trải nghiệm một cách ghép tranh độc đáo và thú vị nhé! Trò chơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 630,7 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gorogoa

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm