Graduate: Island Life cho Android 1.0 Game mô phỏng cuộc sống yên bình trên đảo

Tải về

3 (1) Pujia8 LTD Tính phí 45 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Graduate: Island Life là một trò chơi mô phỏng thú vị, đưa bạn đến một hòn đảo yên bình và bắt đầu tận hưởng một cuộc sống chậm rãi, mơ mộng đúng như mình mong muốn.

Trốn thoát khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật và bắt đầu cuộc sống mới trong game Graduate: Island Life
Trốn thoát khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật và bắt đầu cuộc sống mới trong game Graduate: Island Life

Trong game Graduate: Island Life, bạn vào vai một nhân vật cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thường nhật hối hả, xô bồ, bon chen và quyết định tìm một chốn yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bạn đi đến một thị trấn, nơi có một người bạn đang sinh sống và bắt đầu cuộc sống mới.

Tảu game Graduate: Island Life cho Android

Tại thị trấn nhỏ này, người chơi có thể chọn lại con đường cuộc đời của mình, dù là trở thành nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng hay nông dân, thợ lặn… Nơi đây, bạn được tự do bắt đầu một cuộc sống thực thụ đúng như mình mong ước.

Tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm sự yên bình, tươi đẹp
Tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm sự yên bình, tươi đẹp

Ở thị trấn này, mỗi người có một lối sống riêng. Bạn có thể thấy nhiều người đang ăn sáng vào buổi sáng, những người giao hàng chạy khắp nơi, các chủ doanh nghiệp bận rộn và người già sống ẩn dật ở vùng ngoại ô. Bạn mặc trang phục mình thích, trang trí căn hộ theo ý muốn, ăn uống, giải trí, tập thể dục, thậm chí mua tài sản đất đai, nhà cửa, xe cộ mới khi có đủ tiền. Hãy tận hưởng phong cách sống độc đáo ở nơi đây.

Không giống như những thành phố lớn khi mọi người không mấy quan tâm nhau, người dân ở đây rất nhiều tình và họ chào đón người mới như một người bạn. Như người ta vẫn nói, càng nhiều bạn bè thì càng có nhiều con đường, và mối quan hệ giữa bạn bè có thể mang đến tình yêu. Bạn giao lưu với những nhân vật dễ thương, yêu nhau và cuối cùng bước vào thánh đường bằng một lễ cưới lãng mạn.

Bắt đầu gây dựng cuộc sống của bạn từ đầu
Bắt đầu gây dựng cuộc sống của bạn từ đầu

Khi chơi game Graduate: Island Life, đã đến lúc bạn đáp lại tiếng gọi trong trái tim mình. Người ta đồn rằng có rất nhiều bí mật và kho báu chưa được biết đến ẩn sâu dưới đáy biển xung quanh Vịnh Pear ở phía đông. bạn có sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu mới dưới biển sâu?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế