Grand City Gangster cho iOS 1.1 Game thành phố tội phạm hấp dẫn cho di động

Tải về

3 (1) Mega Gamers Production Miễn phí 12 Dung lượng: 288 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Grand City Gangster là một game hành động nhập vai trùm mafia trong thành phố tội phạm. Gây dựng đế chế của mình trong thế giới ngầm và thực hiện các vụ làm ăn, thanh trừng băng đảng khác để trở thành “Bố già”.

Game mô phỏng thành phố tội phạm
Grand City Gangster - Game mô phỏng thành phố tội phạm San Andreas

Từ một tên “vô danh tiểu tốt”, bạn sẽ xây dựng danh tiếng của một gangster mafia thực sự ở thành phố tội phạm San Andreas. Trở thành nhân vật phản diện máu mặt nhất trong sân chơi mô phỏng Mafia Gangster City 3D bằng cách thu nhận những tên cướp đường phố khét tiếng từ các khu ổ chuột, thực hiện các vụ làm ăn phi pháp, các pha hành động rượt đuổi gay cấn trên các con phố, những vụ thanh trừng đẫm máu giữa các băng đảng và gây dựng lên đế chế lớn mạnh của riêng mình.

Đồ họa đẹp, chân thực
Đồ họa đẹp, chân thực

Tải game Grand City Gangster cho iOS

Sau thời gian ở tù trong nhà tù Mỹ Las Vegas, bạn được xem như một tên giang hồ khét tiếng nhất. Thế nhưng, bọn côn đồ và cảnh sát lại vô tình quên mất sự tồn tại của bạn. Tận dụng cơ hội này, người chơi sẽ xây dựng lại danh tiếng của mình trong thế giới ngầm. Bắn hạ các thành viên trong băng đảng kẻ thù, mở rộng địa bàn hoạt động và tầm ảnh hưởng.

Thực hiện các vụ bắn giết và thanh trừng băng đảng đối thủ
Thực hiện các vụ bắn giết và thanh trừng băng đảng đối thủ

Nhiều vụ án hình sự được đệ trình chống lại băng đảng mafia của bạn ở đồn cảnh sát. Chính vì thế, không chỉ có kẻ thù là các băng đảng đối thủ, bạn còn phải nã súng vào cảnh sát để thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng. Các pha hành động trong game mô phỏng xã hội đen này xoay quanh các cuộc bắn súng và tiêu diệt kẻ thù là những tên cướp và băng đảng Mafia.

Tải Grand City Gangstercho iOS miễn phí và đắm chìm vào các pha hành động hardcore vô tận.

Gây dựng đế chế và trở thành bố già
Gây dựng đế chế tội phạm và trở thành "bố già"

Game hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Hàn, Indonesia, Nga, Nhật, Pháp, Phần Lan, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, Ý, Đức.

Tính năng mới ở phiên bản 1.1.

  • Sửa lỗi.
  • Cải tiến độ nhạy.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 288 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm