Urban Heat cho iOS 4.24.0 Game FPS nhiều người chơi hoành tráng

Tải về

3 (1) OneUp Games Miễn phí

Urban Heatgame bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS) cho bạn trở thành một phần của cuộc chiến băng đảng nhằm giành quyền kiểm soát các con phố. Trong cuộc phiêu lưu này, người chơi phải tận dụng kho vũ khí mạnh mẽ của mình và rảo bước trên những con phố nguy hiểm nhất nhằm đánh bại các gangster kẻ thù. Chuẩn bị cho trận chiến, trang bị cho mình những vũ khí yêu thích và tiêu diệt kẻ thù để đưa băng đảng của mình lên dẫn đầu.

Tùy chỉnh trang bị và vũ khí của bạn trong game Urban Heat: FPS
Tùy chỉnh trang bị và vũ khí của bạn trong game Urban Heat: FPS

Tính năng nổi bật của game Urban Heat cho iOS

Các trận chiến nhanh chóng

Điểm tuyệt vời nhất của game Urban Heat là bạn sẽ được tận hưởng các trận chiến ngắn kéo dài 7 phút, cố gắng giết nhiều kẻ thù nhất có thể. Trong trận chiến băng đảng điên cuồng này, đội chiến thắng là đội giết được nhiều đối thủ nhất khi thời gian kết thúc, hoặc giết được 40 kẻ thù trước tiên.

Các trận đánh nhịp độ nhanh sẽ khiến người chơi đắm chìm hàng giờ, với độ khó khăn, thách thức ngày càng tăng. Hãy cải thiện các kỹ năng của bạn và thách thức các băng đảng khó nhằn, hung hãn nhất trong khu phố, cho chúng thấy ai mới là trùm thực sự ở vùng đất này.

Tham gia các trận chiến PvP đầy hành động
Tham gia các trận chiến PvP đầy hành động

Chọn gangster và vũ khí

Mở khóa nhiều nhân vật độc đáo và sẵn sàng hạ gục kẻ thù với một kho vũ khí đa dạng, đầy những loại vũ khí có thể tùy chỉnh mạnh mẽ. Từ súng trường tấn công cho tới súng phóng tên lửa. Truy cập vào một kho vũ khí lớn và tìm ra thiết bị có sức công phá phù hợp với phong cách chơi của mình.

Trong mỗi trận đánh, bạn có thể thêm kinh nghiệm cho vũ khí của mình, mở khóa các vật phẩm mới để trang bị, cải thiện trang thiết bị đến mức tối đa để có thể gây ra sát thương lớn hơn và thể hiện khả năng ngắm bắn của mình để hạ tất cả những tên côn đồ khác.

Đồ họa thế hệ mới ấn tượng
Đồ họa thế hệ mới ấn tượng

Đồ họa chất lượng cao

Game Urban Heat được thiết kế đặc biệt dày cho các thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là bận có thể tận hưởng hành động liền mạch và đồ họa tuyệt đẹp mọi lúc, mọi nơi. Tham gia cùng bạn bè và thành lập tổ đội để chiến đấu cùng nhau trong các trận chiến nhiều người chơi đầy phấn khích, hoặc bước vào các thách thức solo nhằm chứng minh bản thân là một gangster tài giỏi trong trò chơi đầy cạnh tranh này.

Tải game Urban Heat FPS miễn phí, tham gia băng đảng và sẵn sàng cho cuộc chiến giành quyền kiểm soát các con phố ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.24.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Urban Heat

Liên quan, thay thế