Grand Tanks Game bắn xe tăng cho PC & Windows Phone

Tải về

2,7 (10) Extreme Developers Miễn phí 2.959

Trong game bắn xe tăng Grand Tanks, người chơi sẽ trở thành một vị chỉ huy tài giỏi trên chiến trường, điều khiển các phương tiện chiến đấu bọc thép để bắn nổ các đối thủ trực tuyến thành nhiều mảnh vụn.

Khám phá nguyên tắc vật lý chân thực của game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone
Khám phá nguyên tắc vật lý chân thực của game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone

Được phát hành cho cả thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, Grand Tanks là game bắn xe tăng miễn phí có đồ họa 3D, các nút điều khiển đơn giản, nhiều chiếc xe tăng của thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai và các xe tăng hiện đại, trong đó mỗi xe tăng đều có thể được nâng cấp theo nhiều kiểu khác nhau để cải thiện sức công phá. Trận chiến trực tuyến trong game này bao gồm 2 chế độ khác nhau và nhiều môi trường chiến đấu để người chơi thỏa sức lựa chọn.

Grand Tanks là game bắn tăng của nhà phát triển Windows 10 đã từng phát hành game Armada Tanks nhưng đem lại cảm giác mộc mạc hơn đôi chút vì có quyền lựa chọn những chiếc xe tăng cổ. Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến đấu, đặc biệt là game có xe tăng thì Grand Tanks là một game đơn giản mà bạn có thể chơi ngay bây giờ. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành cao thủ trong game này thì không phải là một điều dễ dàng.

Tham gia vào các trận chiến trực tuyến trong thời gian thực của game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone
Tham gia vào các trận chiến trực tuyến trong thời gian thực của game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho PC & Windows Phone

Vào lần đầu mở game bắn xe tăng cho PC Grand Tanks, người chơi sẽ nhìn thấy hàng loạt các phần hướng dẫn chơi game bao gồm các quy tắc chơi game cơ bản. Sau khi hoàn thành các phần hướng dẫn, game sẽ chuyển đến trình đơn chính bao gồm các tùy chọn kiểu như dấn thân vào các trận chiến quyết liệt, mua đề can cho chiếc xe tăng của mình, tô sơn để ngụy trang, lựa chọn các kiểu nâng cấp xe tăng, ghé thăm kho chứa xe tăng để lựa chọn chiếc xe tăng cho bản thân hoặc mở khóa những chiếc xe tăng mới.

Người chơi có thể dễ dàng vào phần thiết lập game bằng cách bấm vào nút hình chiếc bánh răng cưa ở góc trên bên trái trình đơn chính. Có thể kể đến một số tùy chọn như tùy chỉnh nhãn game thủ, thiết lập âm thanh hoặc âm nhạc, thiết lập đồ họa và tùy chọn thông báo. Sự lựa chọn xe tăng hiện tại của người chơi được hiển thị ở chính giữa màn hình, đồng thời nhiều thông số chơi game được hiển thị dọc theo phía trên cùng và các bên của màn hình. Các thông số này có thể là điểm kinh nghiệm, số vàng và bạc cũng như mức nhiên liệu. Vàng và bạc được sử dụng để nâng cấp và mở khóa các chiếc xe tăng mới, trong khi nhiên liệu được sử dụng để kiểm soát thời gian chơi game chiến thuật bắn tăng này.

Thỏa sức lựa chọn các cỗ máy chiến tranh có sức công phá khủng khiếp trong game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone
Thỏa sức lựa chọn các cỗ máy chiến tranh có sức công phá khủng khiếp trong game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone

Việc nâng cấp sẽ cải thiện nhiều thứ của chiếc xe tăng, ví dụ như súng chính, giáp, tốc độ tự nạp đạn, động cơ và khung gầm. Lúc đầu, người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe tăng kiểu như M5 Stuart của Hoa Kỳ và sau này sẽ có nhiều chiếc xe tăng bổ sung như xe tăng Pershing và Sherman của Hoa Kỳ, xe tăng Tiger của Đức và xe tăng T-34 của Nga.

Các trận chiến trong game bắn tăng cho PC Grand Tanks đều được tính thời gian và bao gồm 2 chế độ: chơi theo đội (Team) và chiến đấu lẫn nhau (Free for All). Nếu lựa chọn chế độ Team thì đúng như mong đợi, người chơi sẽ là thành viên của một đội cố gắng thực hiện mục tiêu chung là đánh bại đội xe tăng của đối thủ. Trong chế độ Free for All, từng nhà chỉ huy xe tăng sẽ chiến đấu vì chính mình để xem ai có thể phá hủy được nhiều chiếc xe tăng nhất trước khi hết thời gian. Ngoài mục tiêu phá hủy nhiều chiếc xe tăng của kẻ thù, game Grand Tanks còn đưa ra nhiều mục tiêu dựa trên khả năng thể hiện (performance) của người chơi để kiếm thêm ít bạc hoặc vàng.

Lựa chọn trong số nhiều bản đồ rộng lớn của game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows PhoneLựa chọn trong số nhiều bản đồ rộng lớn của game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho Windows & Windows Phone

Các nút điều khiển của game Grand Tanks được thiết kế đơn giản với cần điều khiển ảo nằm ở phía bên trái màn hình giúp điều khiển chuyển động của chiếc xe tăng. Nếu vuốt trên màn hình sang trái hoặc sang phải thì sẽ xoay tháp pháo của xe tăng theo hướng tương ứng. Các nút khác nằm rải rác giúp bật hoặc tắt tầm nhìn của vũ khí, các loạt pháo đặc biệt, căn chỉnh tháp pháo và tự động điều khiển.

Nút tháp pháo sẽ phát huy tác dụng trong trường hợp người chơi cần căn giữa tháp pháo (hướng về phía trước) một cách nhanh chóng để bắn những kẻ thù đang tiếp cận mình và nút tự động lái sẽ rất cần thiết khi đang có nhu cầu quét sạch cả một vùng một cách nhanh chóng mà không cần quan tâm đến việc lái như thế nào.

Cuối mỗi trận đấu, người chơi sẽ được xếp hạng theo số lượng xe tăng đã phá hủy và số điểm sát thương đã đạt được. Những ai giành các vị trí hàng đầu sẽ kiếm được các phần thưởng khác nhau, từ vàng, nhiên liệu đến việc được phép nâng cấp các bộ phận.

Trang trí chiếc xe tăng theo ý muốn trong game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone
Trang trí chiếc xe tăng theo ý muốn trong game bắn xe tăng miễn phí Grand Tanks cho máy tính & Windows Phone

Game bắn xe tăng hấp dẫn

Grand Tanks là một game bắn súng chiến đấu trực tuyến thú vị mang tính cạnh tranh cao dành cho hệ điều hành Windows 10. Đồ họa của game này trông đẹp đẽ với nhiều chi tiết và hiệu ứng chuyển động diễn tả khả năng tàn phá của xe tăng. Quá trình chơi game có thể được liên kết giữa các thiết bị Windows 10 thông qua Facebook hoặc bằng cách tạo ra một tài khoản Grand Tanks miễn phí.

Game Grand Tanks có các nút điều khiển đơn giản và giao diện thân thiện với người chơi. Nếu cần điều chỉnh thiết lập trong quá trình chơi game, chiếc bánh răng sẽ cho phép người chơi sử dụng các tùy chọn chính của game. Người chơi có thể gặp những đối thủ nhút nhát hoặc đối thủ hung hãn săn đuổi mình.

Nhìn chung, Grand Tanks là game rất thích hợp để chơi mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi và có hứng bắn nổ mọi thứ. Game miễn phí này chạy êm trên cả màn hình nhỏ của điện thoại Windows 10 Mobile và màn hình lớn của máy tính bảng, máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10 sẽ khiến game trông sáng sủa hơn đôi chút. Bạn có thể tải Grand Tanks miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1
  • Kiến trúc ARM, x86, x64
  • Cảm ứng tích hợp
  • Bàn phím tích hợp
  • Chuột tích hợp

Bảo Linh

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 175,4 MB
  • Lượt xem: 7.051
  • Lượt tải: 2.959
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm