Crazy Kitchen cho iOS 2.63 Game căn bếp điên cuồng trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Zindagi Games Miễn phí 61 Dung lượng: 98,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Crazy Kitchen for iOS - tựa game vui nhộn mang tên "Căn bếp điên cuồng" là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game xếp hình match-3 với phong cách mô phỏng game nấu ăn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Đúng như tên gọi của mình, Crazy Kitchen mở ra thế giới của một căn bếp "điên" nhưng cực kỳ hài hước và vui nhộn. Bên cạnh hình ảnh các món ăn hấp dẫn đủ màu sắc, bạn còn được hòa mình vào môi trường âm nhạc sôi nổi, những nhân vật hài hước và trổ tài nối hình trong tựa game trí tuệ giải đố kết hợp mô phỏng có một không 2 này!

Crazy Kitchen khiến chúng ta liên tưởng tới Tasty Tale - game xếp hình match-3 lồng ghép khéo léo vào môi trường nấu ăn đáng yêu, tuy nhiên về mức độ vui nhộn và "khó đỡ" thì Tasty Tale khó có thể sánh được với "căn bếp điên" Crazy Kitchen. Nhiệm vụ của người chơi Crazy Kitchen cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhìn lên phía trên màn hình xem khách hàng đang "order" món gì, số lượng bao nhiêu nối món ăn tương ứng theo các hàng dọc, ngang, zíc zắc hoặc đường chéo... ở bảng bên dưới miễn sao đáp ứng được đủ số lượng mà họ yêu cầu.

Crazy Kitchen cho iOS

Sử dụng ảnh tự sướng để tùy biến hình ảnh đầu bếp và bắt đầu hành trình với 400 level đầy thách thức

Trong vai trò đầu bếp chính của thị trấn, bạn phải nối đủ số lượng món ăn mà khách hàng đang xếp hàng chờ mua để vượt qua hàng trăm level với độ khó tăng dần. Crazy Kitchen dẫn dắt người chơi bước vào thế giới đồ ăn vô cùng đa dạng, từ những chiếc bánh nướng thơm lừng cho tới đồ ăn châu Á đậm đà gia vị hay các món truyền thống của Mexico... tất cả sẽ góp phần tạo nên một căn bếp độc đáo với đầu bếp vui tính và những vị khách siêu nhộn!

Tính năng chính của game Crazy Kitchen

  • Lối chơi match-3 gây nghiện kết hợp với thế giới đồ ăn đầy màu sắc bắt mắt.
  • Hơn 400 level đầy thách thức để bạn thử sức và làm thỏa mãn mọi khách hàng khó tính.
  • Tận dụng bổ trợ và power-up để ghi điểm ấn tượng.
  • Khám phá các món ăn độc đáo nhất trên thế giới.
  • Kiếm phần thưởng trang phục hàng ngày và tính năng đặc biệt để kiếm vàng miễn phí.
  • Đăng nhập Facebook để lưu tiến độ chơi và kết nối với bạn bè.
  • Thêm và chia sẻ hình ảnh bản thân, bạn bè, gia đình, thú cưng...

2 yếu tố chính khiến Crazy Kitchen hoàn toàn khác biệt so với các game trí tuệ giải đố dạng xếp hình khác là khả năng nối hình linh hoạt theo hàng ngang, cột dọc, đường chéo, đường zíc zắc thay vì tráo đổi vị trí theo cách thông thường như trong Candy Crush Saga. Thứ 2 chính là tính năng sử dụng ảnh tự sướng, ảnh cá nhân để tùy biến cho các nhân vật trong game, tạo ra trải nghiệm chơi game gần gũi và sinh động hơn bao giờ hết!

Nối món ăn theo cột dọc, hàng ngang, đường zíc zắc để đáp ứng order của khách hàng

Download game Crazy Kitchen phiên bản 2.63

  • Trải nghiệm các màn chơi mới trong phần Smoothie Springs với những loại sinh tố trái cây nhiệt đới hấp dẫn.
  • Sử dụng trái tim kim cương vĩnh viễn, 7 ngày chơi game với mạng chơi không giới hạn và các công thức nấu ăn miễn phí.
  • Cập nhật để chơi nhiều level mới.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chơi game Crazy Kitchen trên iPhone và iPad

Cách kiếm điểm:

Kéo ngón tay đi qua 3 item đồ ăn giống nhau trở lên để tạo thành một chuỗi liền mạch và phá vỡ chúng khỏi màn hình. Chuỗi đồ ăn càng lớn thì điểm ghi được càng cao.

Cách hoàn thành level:

Mỗi level sẽ đưa ra 2 yêu cầu để bạn vượt qua: đó là hoàn thành mục tiêu chính chẳng hạn như nối các món ăn với số lượng khách yêu cầu, xóa sổ đĩa ra khỏi bàn chơi, phá băng hay thu thập công thức nấu ăn. Mục tiêu thứ 2 là đạt ít nhất một ngôi sao, tương ứng với ghi số điểm tối thiểu theo yêu cầu.

Khi bạn không dùng hết lượt di chuyển (Move), số lượt di chuyển còn lại sẽ được chuyển thành điểm thưởng hoặc Food Frenzy cho người chơi nối món ăn giỏi (nối được chuỗi dài và tạo ra các chuỗi mới tự động phá vỡ khỏi bàn chơi). Nếu ở những lượt di chuyển cuối, bạn vẫn chưa đạt số điểm tối thiểu, hãy sử dụng bổ trợ.

Tận dụng bổ trợ để vượt qua những level khó

Bổ trợ chuỗi thức ăn:

Khi nối được chuỗi gồm từ 5 ô món ăn trở lên, bạn sẽ có một bổ trợ Chain Booster đi theo hướng di chuyển cuối cùng và phá vỡ nhiều ô khác trên bàn chơi, tương ứng với hình ảnh chiếc thìa trên ô món ăn. Để sở hữu bổ trợ này, bạn cần nối thật nhiều ô món ăn cùng loại thành một chuỗi liền mạch và trong một lượt di chuyển.

Food Frenzy:

Khi bạn vẫn còn lượt di chuyển hay bổ trợ chuỗi thức ăn ở cuối mỗi level, bạn sẽ nhận được điểm thưởng dưới dạng phần thưởng. Nhiều lượt di chuyển sẽ tạo thành một Food Frenzy dài hơn và giúp bạn có thêm nhiều điểm thưởng.

Thử thách sách dạy nấu ăn:

Ở cuối phần Taco Town (khu vực 2), bạn sẽ thấy thử thách Cookbook ở cuối mỗi khu vực nhà hàng. Đây là cơ hội kiếm 3 công thức món ăn để mở khóa nhà hàng tiếp theo.

Người chơi cần hoàn thành 3 thử thách, mỗi thử thách yêu cầu thời gian 24 giờ trước khi đầu bếp có thể tham gia thử thác tiếp theo. Ngoài ra, bạn có thể hỏi bạn bè để xin công thức món ăn. Tuy nhiên, mỗi người bạn chỉ được gửi một công thức món ăn cho một cổng, vì vậy bạn nên hỏi nhiều bạn bè để kiếm đủ 3 công thức. Có một cách khác là mua 3 công thức món ăn với giá 60 đồng vàng.

Thử thách xếp hình match-3

Hệ thống power-up:

Có 2 cách để hỗ trợ đầu bếp chính trong các level khó, trong đó có phương pháp dùng power-up. Các loại power-up trong Crazy Kitchen bao gồm:

  • Pre-game Powerup: loại bổ trợ được chọn ở màn hình đầu level. Chúng được đặt tự động ở bàn chơi, nằm trên một ô món ăn để người chơi sử dụng ngay từ đầu hoặc để dành và dùng cho các combo hay chuỗi mạnh hơn.
  • Super Spatula: bổ trợ này có thể xóa 3 hàng ngang trên bàn chơi sau khi được liên kết thành chuỗi.
  • Super Spoon: bổ trợ này kết hợp với chuỗi món ăn nhỏ để sinh ra nhiều bổ trợ mới, giúp phá vỡ nhiều ô trên bàn chơi.
  • Whirlin' Whisk: bổ trợ có tác dụng lên các ô món ăn xung quanh nó.
  • In-game Powerup: được mua và kích hoạt trên bàn chơi. Bạn có thể đặt chúng ở vị trí bất kỳ sau khi mua.
  • Friend Hammer: chọn một ô trên bàn chơi và người bạn sẽ sử dụng nó trong vòng bán kính rộng, giúp phá vỡ nhiều ô xung quanh. Đây là bổ trợ được dùng trong các bàn phá băng.
  • Mega Mixer: quay ngược đồng hồ làm bánh và phân loại thức ăn để tạo combo khủng.
  • Line-Buster: kích hoạt để xóa một cột và một hàng khỏi bàn chơi.

Cách kiếm phần thưởng hàng ngày:

Crazy Kitchen hiện chỉ tặng quà hàng ngày cho người chơi mua các bộ trang phục đặc biệt trong Chef Shop.

Quản lý mạng chơi:

Người chơi bắt đầu trải nghiệm game Crazy Kitchen với 5 mạng chơi (trái tim) nhưng sẽ mất từng mạng một khi không hoàn thành level. Cứ mỗi 30 phút bạn lại hồi được một mạng chơi. Nếu muốn có ngay mạng chơi mà không cần chờ đợi lâu, hãy mua một bộ 5 mạng chơi mới bằng cách nhấn biểu tượng trái tim ở góc trên bên trái màn hình hoặc hỏi bạn bè Facebook.

Người chơi cũng có thể mua gói mạng chơi với giá 60 đồng vàng hoặc hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt để kiếm nó.

Xem video giới thiệu game Crazy Kitchen

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.63
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,9 MB
  • Lượt xem: 216
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm