Greeting Card Builder 3.2 Phần mềm thiết kế thiệp mừng

Tải về

3 (1) PearlMountain Dùng thử 3.108 Dung lượng: 72,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Greeting Card Builder là một phần mềm hữu ích, được thiết kế đặc biệt để giúp bạn tạo ra thiệp mừng cho các dịp đặc biệt như: Sinh nhật, lễ Tạ ơn, Giáng Sinh, lễ Phục Sinh, năm mới, ngày Valentine hay bất cứ dịp nào.

Greeting Card Builder

Các tính năng chính:

Dễ dàng sử dụng

Phần mềm này không yêu cầu người dùng phải có kinh nghiệm hay kỹ năng máy tính nào để thao tác và sử dụng nó.

Hỗ trợ trình chỉnh sửa WYSIWYG

Greeting Card Builder cho phép bạn xem những thay đổi cho thiệp mừng của mình ngay lập tức mà không cần lưu hay mở lại file.

Cung cấp nhiều mẫu thiệp mừng có sẵn

Phần mềm này tích hợp một loạt các mẫu template được cài đặt sẵn và một bộ sưu tập những khung hình, mặt nạ, lời chúc và clip art.

Chỉnh sửa thiệp mừng

Greeting Card Builder được trang bị rất nhiều công cụ chỉnh sửa hữu ích để giúp bạn sắp xếp lại bố cục, thay đổi kích thước, xoay, cắt, đổ bóng, áp dụng hiệu ứng mặt nạ hay khung hình cho ảnh, vv.

Chia sẻ tấm thiệp mừng với bạn bè

Hãy chia sẻ những tấm thiệp mừng mà bạn đã dành nhiều công sức để tạo ra cho bạn bè và người thân của mình thông qua bất kỳ phương tiện nào, bao gồm cả hình nền máy tính, bản sao được in, email và nhiều hơn nữa.

Cung cấp nhiều thông số tùy biến

Người dùng có thể thiết lập hình nền, kích thước hay lề trang, khung hình, đổ bóng, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel Pentim IV hoặc AMD Athlon
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 150 MB

Tham khảo một số mẫu thiệp có sẵn dưới đây:

Greeting Card Builder Greeting Card Builder Greeting Card Builder

Các bước hướng dẫn tạo thiệp mừng:

Bước 1: Lựa chọn template

Hãy bắt đầu công việc tạo thiệp mừng bằng cách lựa chọn "Create Blank Project" hay "Create From Template" trong hộp thoại pop-up sau khi khởi chạy chương trình. Các mẫu template có sẵn sẽ cung cấp cho tấm thiệp mừng một giao diện tuyệt đẹp, hãy lựa chọn cái bạn thích và dễ dàng tạo ra một thiệp mừng cho gia đình hay bạn bè của mình.

Greeting Card Builder

Bước 2: Nhập ảnh

Nút Add Pieces ở trình đơn trên cùng sẽ cho phép bạn thêm ảnh, clipart, văn bản, lịch hay hình dạng. Nhấn Add Photo, lựa chọn hình ảnh từ máy tính của bạn và thêm chúng vào khu vực chỉnh sửa. Tại đây, bạn có thể thay đổi kích thước, xoay và cắt ảnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Greeting Card Builder

Bước 3: Trang trí cho tấm thiệp

Bạn có thể tạo ra tấm thiệp mừng của riêng mình thông qua việc sử dụng các thao tác chỉnh sửa và kết hợp. Các công cụ được tích hợp cũng cho phép người dùng thêm mặt nạ, clipart văn bản, áp dụng khung hình cho tấm thiệp với phần mềm này. Bên cạnh đó, họ có thể mở rộng sự sáng tạo của mình để làm cho tấm thiệp trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn.

Greeting Card Builder

Bước 4: Lưu và in

Sau khi hoàn tất quá trình tạo thiệp mừng, di chuyển con trỏ chuột vào trình đơn trên cùng và nhấn nút Share. Trong trình đơn xổ xuống, bạn có thể xem trước tấm thiệp, sau đó tiến hành lưu hoặc in nếu muốn, lưu tấm thiệp dưới một file ảnh và gửi nó cho bạn bè, in ảnh hoặc đơn giản làm hình nền cho máy tính.

Greeting Card Builder

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 72,2 MB
  • Lượt xem: 4.317
  • Lượt tải: 3.108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm