Smilebox 1.0.0.26929 Tạo thiệp mừng, album ảnh, slide ảnh

Tải về

4,8 (4) Smilebox Dùng thử 834 Dung lượng: 770 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Smilebox là một phần mềm cho phép người dùng tạo ra những tấm thiệp mừng đẹp mắt, hoặc tạo ra một album ảnh, một cuốn sách ảnh hoặc thậm chí cả những slideshow hoạt hình với các mẫu template có sẵn của chương trình.

Để sử dụng Smilebox, người dùng cần đăng ký một tài khoản miễn phí bằng địa chỉ email của mình. Để sử dụng những mẫu template phổ biến của chương trình, bạn cần đăng ký một tài khoản trị giá $40/năm, tuy nhiên Smilebox cũng cung cấp một số lượng mẫu template khá đẹp mắt hoàn toàn miễn phí.

Smilebox

Sau khi tải và cài đặt chương trình, Smilebox sẽ hiển thị giao diện chính gồm hai phần. Trên cột bên trái chương trình chứa các video và ảnh mà người dùng muốn sử dụng trong album, thiệp hoặc slideshow của mình. Trong khi đó, người dùng có thể chọn template trong phần bên phải giao diện. Smilebox hỗ trợ nhiều chủ đề và loại template phù hợp với mục đích sử dụng của bạn (Sinh nhật, ngày lễ, đám cưới, trường học, du lịch...). Đồng thời, nếu tạo slideshow thì bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ hiển thị ảnh.

Bên cạnh đó, xong khi chọn được mẫu template muốn sử dụng, tức là người dùng đã hoàn thành xong bước thứ nhất và có thể chuyển sang bước thứ hai. Trong bước này, bạn có thể cá nhân hóa tấm thiệp hoặc album theo sở thích của mình. Cụ thể, người dùng có thể thêm văn bản vào thiệp, chèn ảnh vào album, thêm nhạc, thêm bình luận vào ảnh...

Smilebox

Sau khi hoàn tất các thao tác này, bạn có thể xem lại tác phẩm mình đã tạo ra trong phần Preview. Nếu có bất cứ điểm nào bạn chưa ưng ý về mẫu vừa tạo thì đều có thể chỉnh sửa lại sao cho vừa ý.

Cuối cùng, một khi đã hoàn thành album, thiệp hoặc slideshow ảnh, bạn có thể lưu lại và chia sẻ thành quả của mình với bạn bè qua email, Facebook, đăng tải lên blog hoặc website nào đó. Không chỉ thế, Smilebox còn hỗ trợ người dùng in tệp vừa tạo hoặc lưu tệp đó vào đĩa DVD.

Thùy Vân

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.26929
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 770 KB
  • Lượt xem: 942
  • Lượt tải: 834
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm