Greeting Card Designer 5.5 Công cụ tạo thiệp mừng nhanh chóng

Tải về

3 (1) Belltech Systems Dùng thử 393 Dung lượng: 14 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Greeting Card Designer là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng nhanh chóng tạo ra thiệp mừng, sau đó có thể gửi email hoặc in chúng trực tiếp thông qua một máy in được kết nối với PC.

Với nó, bạn có thể thiết kế thiệp mừng cho ngày sinh nhật, đám cưới, nhân dịp năm mới hay các dịp lễ khác. Ngoài ra, Greeting Card Designer còn đi kèm với nhiều template, clip art và ảnh nền tuyệt đẹp để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, hãy sử dụng các hình dạng như: trái tim, mặt trăng, mặt trời, vv để làm cho tấm thiệp mừng của mình trở nên ấn tượng và thú vị hơn.

Greeting Card Designer

Một số tính năng đáng chú ý:

Thiết kế nhanh chóng và dễ dàng

Giờ đây, bạn không còn phải bận tâm việc phải sử dụng nhiều thì giờ để tìm kiếm một tấm thiệp mừng hoàn hảo và sau đó mua một cái mà mình không thích. Hãy sử dụng Greeting Card Designer để tạo ra tấm thiệp mừng cá nhân của mình. Lựa chọn các mẫu có sẵn, sau đó chỉnh sửa chúng theo cách mà bạn thích. Tiếp theo, chọn hình dạng và văn bản, thay đổi kích thước và màu sắc, vv để tạo ra thiệp mừng đáp ứng nhu cầu của mình.

Sử dụng clip art, logo và hình ảnh của riêng bạn

Phần mềm này được trang bị nhiều đồ họa bắt mắt mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể sử dụng hình ảnh, clip art của riêng mình để thiết kế tấm thiệp mừng theo đúng mong muốn của mình.

Lựa chọn bất kỳ bố cục nào

Với ứng dụng này, bạn có thể tạo ra thiệp mừng mang nhiều bố cục khác nhau một cách tùy ý. Do đó, hãy lựa chọn bố cục phù hợp nhất với tấm thiệp của mình.

Sử dụng template và đồ họa

Bạn có thể bắt đầu tạo thiệp mừng bằng cách sử dụng các mẫu thiệp mừng, hình nền và clip art. Sau đó, di chuyển sang các tính năng nâng cao như: chỉnh sửa ảnh, thay đổi màu sắc, vv.

Cung cấp các công cụ thiết kế thuận tiện

Vẽ hình tam giác, hình chữ nhật hoặc hình tròn hay thoải mái sử dụng các hình dạng khác nhau để tạo ra thiết kế nổi bật của mình.

Tạo background cho tấm thiệp

Sử dụng background được cung cấp sẵn hoặc sử dụng cái của riêng bạn để làm hình nền cho tấm thiệp.

Căn chỉnh hoặc xoay

Bạn có thể căn chỉnh các yếu tố được lựa chọn về phía phải, trái, trên hoặc dưới cùng, hoặc xoay chúng sang bất kỳ góc nào muốn.

Hỗ trợ kích thước giấy bất kỳ

Bạn có thể lựa chọn các kích thước sau cho giấy in: Letter, A4, A5, Executive, Legal hoặc kích thước giấy của riêng mình cho tấm thiệp.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 451
  • Lượt tải: 393
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm