EaseFab DVD Ripper 5.1.3 Công cụ rip đĩa DVD nhanh chóng

Tải về

3 (1) EaseFab Dùng thử 68

EaseFab DVD Ripper là một trong những phần mềm rip đĩa DVD tốt và nhanh nhất hiện nay. Nó có khả năng chuyển đổi bất kỳ phim DVD nào sang tất cả định dạng video SD và HD phổ biến, chẳng hạn như: AVI, MP4, WMV, MOV, FLV, MKV, 3GP, MPEG, TP, TRP, HD AVI, HD WMV, HD MOV, vv.

Ngoài ra, phần mềm này cũng đi kèm với nhiều thiết lập định dạng được tối ưu cho hầu hết thiết bị đa phương tiện phổ biến. Bên cạnh đó, tốc độ cao và chất lượng chuyển đổi tuyệt vời sẽ cho phép bạn tận hưởng bộ phim DVD yêu thích của mình ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào mình muốn. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải phần mềm ngay về máy tính của bạn và tiến hành cài đặt. Sau đó, tự mình trải nghiệm những tính năng nổi bật và mạnh mẽ của nó. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thú vị.

EaseFab DVD Ripper

Các tính năng đáng chú ý:

Chuyển đổi DVD sang hơn 250 định dạng và thiết bị

Với giao diện người dùng trực quan, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chuyển đổi video sang hơn 250 định dạng đầu ra với chất lượng cao. Chương trình này sẽ cho phép bạn thực hiện những thao tác dưới đây:

Chuyển đổi DVD sang hơn 250 định dạng

Nhanh chóng chuyển đổi phim DVD sang tất cả định dạng video hoặc audio phổ biến, bao gồm: MOV, AVI, MP4, WMV, MKV, FLV, 3GP, VOB, ASF, SWF, DV, MP3, WAV, M4A, OGG, AC3, AAC, vv.

Tương thích với nhiều thiết bị di động và ứng dụng chỉnh sửa video

Chuyển đổi DVD sang các tập tin video với thiết lập được tối ưu để tương thích với iPhone 5S, iPhone 4S, iPhone 4, iPod touch 5, iPad Air, iPad 4, iPad mini, Apple TV, PSP, Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4, Wii, BlackBerry hay điện thoại/máy tính bảng chạy trên Android như: HTC, Samsung Galaxy Tab S, Galaxy Tab 4/3, Galaxy S5/S4...

Chia sẻ video được chuyển đổi

Với các thiết lập video có sẵn, bạn có thể chuyển đổi DVD để chia sẻ trên YouTube và nhiều hơn nữa.

Hỗ trợ bất kỳ loại đĩa DVD nào

Phần mềm rip đĩa DVD tuyệt vời này hỗ trợ hầu hết phim DVD và được nâng cấp thường xuyên để có thể hỗ trợ cả những đĩa và phim mới. Nó sẽ giúp bạn gỡ bỏ tất cả hạn chế khỏi DVD, chẳng hạn như: CSS, Region, RCE, Sony ARccOS và PuppetLock. Các loại đĩa DVD được hỗ trợ bao gồm cả DVD tự chế và DVD được mã hóa.

Chuyển đổi nhanh hơn gấp 6 lần và giữ nguyên chất lượng tuyệt vời của video

Nhờ áp dụng công nghệ NVIDIA CUDA và AMD APP, EaseFab DVD Ripper sẽ đảm bảo cho người dùng nhận được tốc độ mã hóa/giải mã video, giành nhiều CPU để xử lý các ứng dụng quan trọng khác.

Sao lưu bất kỳ đĩa DVD nào với chất lượng ban đầu

EaseFab DVD Ripper có thể được sử dụng như một phần mềm sao chép DVD. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng sao lưu bất kỳ phim DVD thương mại nào mà không gặp phải rắc rối nào. Hai chế độ sao chép: Title Mode và Full Disc sẽ giúp bạn sao chép những phần mình muốn. Ngoài ra, chương trình còn giúp giữ đĩa DVD không bị hỏng hóc hay trầy xước hoặc quản lý theo một cách thuận tiện hơn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 100 MB
  • Ít nhất 1 ổ DVD

Phần 1: Hướng dẫn cách rip và chuyển đổi đĩa DVD

Bước 1: Nhập DVD vào chương trình

Chèn một đĩa DVD vào ổ DVD, sau đó nhấn nút Load DVD. Chương trình sẽ thêm nó vào chương trình và liệt kê tất cả tiêu đề chứa trong đó. Nhấp đúp chuột vào một trong những tiêu đề đó và bạn có thể xem trước phim trong cửa sổ Preview ở phía bên phải. Xem hình ảnh dưới đây.

EaseFab DVD Ripper

Lưu ý: Một đĩa DVD có thể chứa nhiều tiêu đề hơn phần phim chính, chẳng hạn như: trailer hay quảng cáo. Theo mặc định, chương trình sẽ lựa chọn tiêu đề dài nhất mà thường chứa phần phim chính. Điều này sẽ giúp người dùng rip đĩa DVD mà không cần chuyển đổi tiêu đề không cần thiết.

Bước 2: Lựa chọn phụ đề

Nếu không muốn rip đĩa DVD có kèm theo phụ đề, vui lòng bỏ qua bước này.

Để lựa chọn phụ đề mình muốn, đơn giản chỉ cần nhấn nút Subtitles và lựa chọn cái mình thích. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn track âm thanh yêu thích từ danh sách xổ xuống Audio.

EaseFab DVD Ripper

Bước 3: Lựa chọn định dạng đầu ra và thư mục đích

Nhấn Profile và lựa chọn định dạng bạn muốn từ danh sách xổ xuống. Bên dưới ProfileOutput - ở đây bạn có thể duyệt máy tính để tìm ra thư mục đích tốt hơn và lưu lại bộ phim được chuyển đổi. Như bạn thấy, tất cả định dạng video và audio thông thường như: MP4, MKV, MOV, WMV, AVI, FLV, MP3, WMA, WAV, M4A cũng được cung cấp.

EaseFab DVD Ripper

Nếu muốn chuyển đổi phim DVD để phát trên thiết bị di động, bao gồm: iPhone, iPad, iPod, HTC, Samsung Galaxy Tab S, Galaxy S5, S4, Nokia, PSP, SSony, Xbox 360, vv, thì có thể tìm biểu tượng của thiết bị và lựa chọn nó làm định dạng đầu ra để nhận video có thiết lập tối ưu. Tất cả tập tin đầu ra trong thiết bị iDevice có thể được đồng bộ sang iTunes một cách tự động.

Lưu ý: Bằng cách nhấn nút Settings bên cạnh Profile, bạn có thể điều chỉnh độ phân giải cho video/audio đầu ra, tốc độ khung hình, tốc độ bit, vv để tùy chỉnh tập tin đầu ra và nhận được chất lượng tốt nhất.

Bước 4: Bắt đầu quá trình chuyển đổi

Ngay khi lựa chọn được định dạng đầu ra mong muốn, bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu quá trình rip đĩa. Đơn giản, chỉ cần nhấn nút Convert để cho phép phần mềm bắt đầu chuyển đổi DVD. Thời gian rip đĩa phụ thuộc vào chất lượng và độ dài của phim đầu ra. Chờ đợi cho đến khi quá trình này hoàn tất và nhấn nút Open để nhận tập tin video được chuyển đổi.

Phần 2: Cách sao chép đĩa DVD

Ngoài khả năng rip đĩa, EaseFab DVD Ripper còn cung cấp cho người yêu thích phim DVD khả năng sao lưu chúng. Có 2 chế độ sao chép khác nhau đó là: Title ModeFull Disc Mode để giúp người dùng dễ dàng sao chép chính xác đoạn phim mà mình muốn.

  • Full Disc Mode: Sao chép toàn bộ nội dung của đĩa
  • Title Mode: Sao chép tiêu đề phim được lựa chọn

https://download.com.vn/itunes/download

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 27,6 MB
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm