Grim Facade: A Wealth of Betrayal Game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính

Tải về

3 (1) Big Fish Games Dùng thử 170 Dung lượng: 312,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Trong game tìm kiếm đồ vật ẩn Grim Facade: A Wealth of Betrayal, người chơi sẽ lần theo các manh mối liên quan đến việc Rosa bị mất tích, tìm ra bí mật đáng sợ của kỵ sĩ không đầu trước khi quá muộn.

Tìm kiếm đồ vật ẩn trong game phiêu lưu Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính
Tìm kiếm đồ vật ẩn trong game phiêu lưu Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính

Cốt truyện của game tìm kiếm đồ vật ẩn Grim Facade: A Wealth of Betrayal như sau: Rosa Ramirez đã mất tích! Chưa ai khẳng định được điều gì nhưng có vẻ như kỵ sĩ không đầu có hộp sọ rực lửa có dính líu đến vụ này. Có vẻ như Rosa Ramirez đã ăn cắp thanh kiếm khiến hắn phát điên. Cũng dễ hiểu vì sao người ta gọi hắn là kỵ sĩ lửa. Với tư cách là một thám tử xuất sắc ở thị trấn lân cận, nhiệm vụ của người chơi là tìm hiểu sâu về bí mật tưởng chừng như đơn giản với nhiều đặc điểm kỳ lạ. Liệu có điều gì bí ẩn hơn thế đang xảy ra tại ngôi làng Tây Ban Nha đẹp đẽ này?

Trong game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính Grim Facade: A Wealth of Betrayal, người chơi sẽ nhìn thấy nhiều loại vật phẩm và có thể khám phá nhiều trò chơi nhỏ lẻ (mini game). Tất cả mọi chuyện đều diễn ra với tốc độ nhanh. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều cảnh liên quan, trò chuyện với các nhân vật và từ từ lấy được các manh mối về vụ Rosa mất tích. Hầu hết các câu đố trong game tìm kiếm đồ vật ẩn cho máy tính Grim Facade: A Wealth of Betrayal đều chỉ yêu cầu người chơi thực hiện việc đơn giản là đưa các vật phẩm cho một người nào đó. Dù hơi khó để biết rằng cần đưa vật nào cho người nào nhưng sự lựa chọn thường không nhiều nên người chơi có thể hiểu ra vấn đề tương đối nhanh chóng. Các trò chơi nhỏ lẻ cũng được thiết kế theo tốc độ và sự đơn giản tương tự nên sẽ chẳng bao giờ ngốn quá nhiều thời gian của người chơi.

Sử dụng gợi ý trong quá trình chơi game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính
Sử dụng gợi ý trong quá trình chơi game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính

Game tìm kiếm đồ vật ẩn cho PC Grim Facade: A Wealth of Betrayal bao gồm nhiều loại bài chơi giải đố theo kiểu tìm kiếm đồ vật ẩn để người chơi luôn luôn cảm thấy hứng thú. Người chơi sẽ nhìn thấy những cảnh cung cấp các đoạn chữ gợi ý và nhiệm vụ yêu cầu tìm kiếm các đồ vật liên quan cũng như các cảnh có gợi ý bằng hình ảnh và bộ đôi vật phẩm được ẩn giấu. Nếu được gợi ý, người chơi có thể nhanh chóng tìm ra thứ cần tìm trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Dù sao cũng thật tuyệt vời khi có thêm một nút để bấm ngoài danh sách vật phẩm quen thuộc ở phía dưới cùng màn hình. Điều tuyệt vời hơn cả là người chơi không nhất thiết phải cắm đầu cắm cổ tìm kiếm đồ vật ẩn từ đầu đến cuối. Thay vào đó, người chơi có thể tạm nghỉ và chơi một ván mạt chược để thư giãn.

Game truy tìm đồ vật ẩn cho PC Grim Facade: A Wealth of Betrayal bao gồm một đặc điểm độc đáo trong gameplay là có một cửa hàng vật phẩm. Một nhân vật huyền ảo sẽ bày bán khá nhiều công cụ hữu ích ở mức giá phải chăng, trong đó mỗi thứ chỉ cần một ít vàng. Trong quá trình khám phá thị trấn và vùng nông thôn, người chơi sẽ tình cờ nhìn thấy nhiều thỏi vàng trông sáng loáng. Hãy tích cực nhặt vàng và đem về cho chủ cửa hàng để nhanh chóng tiến bước trong game này. Về cơ bản, cửa hàng này có nhiều đặc điểm giống với các câu đố khác liên quan đến vật phẩm. Tuy nhiên, đây vẫn là một đặc điểm bổ sung tuyệt vời khiến người chơi có cảm giác như mình là một siêu anh hùng trong game nhập vai cho máy tính.

Lựa chọn độ khó trong game phiêu lưu truy tìm đồ vật ẩn Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính
Lựa chọn độ khó trong game phiêu lưu truy tìm đồ vật ẩn Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính

Grim Facade: A Wealth of Betrayal là một game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn tương đối kỳ lạ. Cốt truyện, đoạn hội thoại và giọng lồng tiếng không quá nổi trội nhưng cũng không đến nỗi tệ, đủ để người chơi hăng say tìm kiếm đồ vật từ phòng này sang phòng khác. Một số câu đố trong game phiêu lưu này khá là kỳ lạ, ví dụ như nối các đặc điểm trên khuôn mặt với những người uống cafe trong quán. Đây là công việc mà thám tử hay làm. Thật kỳ lạ rằng những thứ tưởng chừng như không liên quan đó lại tạo ra một cảm xúc vô cùng đặc biệt cho người chơi. Đây không phải là game tìm kiếm đồ vật ẩn có yếu tố kinh dị khiến người chơi sợ hãi nhưng cũng không phải là một game nhại lại nội dung của game khác.

Dù có nhiều đặc điểm kỳ lạ và độ khó thấp, game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính Grim Facade: A Wealth of Betrayal vẫn là một game đủ hấp dẫn để người chơi lúc nào cũng cảm thấy hứng thú. Khi chơi game phiêu lưu này, người chơi sẽ trải qua một vài sự kiện kịch tính, cảm thấy thích thú và thư giãn trong nhiều tiếng đồng hồ. Bạn có thể tải Grim Facade A Wealth of Betrayal và tiến hành truy tìm đồ vật ẩn ngay lúc này.

Yêu cầu cấu hình Grim Facade: A Wealth of Betrayal cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8
  • CPU: 1.6 GHz
  • RAM: 1024 MB
  • DirectX: 9.0
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 507 MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 312,1 MB
  • Lượt xem: 250
  • Lượt tải: 170
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm