Lost Lands: The Golden Curse Demo Game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính

Tải về

3 (1) FIVE-BN GAMES Dùng thử 648 Dung lượng: 445 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Lost Lands: The Golden Curse là game truy tìm đồ vật ẩn kết hợp các yếu tố của thể loại game phiêu lưu cho PC. Game này có cốt truyện hấp dẫn, bao gồm nhiều câu đố lúc thì đơn giản, lúc thì mang tính thử thách khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú.

Khám phá cốt truyện của game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn Lost Lands: The Golden Curse
Khám phá cốt truyện hấp dẫn của game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn Lost Lands: The Golden Curse

Lost Lands: The Golden Curse là một phần của loạt game Lost Land nhưng người chơi không nhất thiết phải hoàn thành các phần trước đó. Trong game, cả thế giới đang gặp nguy hiểm vì các bức tượng quỷ đá xuất hiện với âm mưu tiêu diệt nhân loại. Lời nguyền cổ xưa cũng là một vấn đề đáng chú ý, đóng một vai trò quan trọng xuyên suốt game. Nhiều cảnh khác nhau trong Lost Lands: The Golden Curse sẽ dẫn dắt cốt truyện của game này.

Trong phần lớn thời gian chơi game tìm kiếm đồ vật ẩn Lost Lands: The Golden Curse, người chơi sẽ khám phá địa điểm mới trên bản đồ, thực hiện nhiệm vụ để tiến bước. Thường thì người chơi sẽ phải giải các câu đố nhỏ lẻ để đi tiếp. Người chơi cần kết hợp một số món đồ để tạo ra trang thiết bị hiệu quả hơn. Game Lost Lands: The Golden Curse sẽ hiển thị rằng thứ gì có thể được kết hợp để người chơi không bị bối rối trong suốt một thời gian dài. Game còn có nút gợi ý hữu ích để hỗ trợ tối đa cho người chơi.

Đặc điểm chính của game truy tìm đồ vật ẩn cho PC Lost Lands: The Golden Curse

  • Bổ sung một chương về cuộc sống của một trong các nhân vật mà người chơi đã gặp
  • Có nhiều bộ sưu tập, achievement, các câu đố và trò chơi nhỏ lẻ
  • Nhiều hình nền, bản phác thảo, bản nhạc và nhiều thứ khác
  • Đắm chìm vào quãng thời gian tuyệt vời khi chơi game
  • Bao gồm nhiều cảnh tìm kiếm đồ vật ẩn phức tạp
  • Giải nhiều câu đố thú vị
  • Cốt truyện cuốn hút

Tìm kiếm các đồ vật bị ẩn giấu trong game phiêu lưu Lost Lands: The Golden Curse
Tìm kiếm các đồ vật bị ẩn giấu trong game phiêu lưu Lost Lands The Golden Curse

Trong quá trình chơi game truy tìm đồ vật ẩn cho máy tính Lost Lands: The Golden Curse, người chơi cần vận dụng khả năng suy nghĩ logic của mình. Ngoài việc giải các câu đố, bạn có thể tham gia các trò chơi nhỏ lẻ (mini game) của Lost Lands: The Golden Curse. Đây đều là các trò thú vị, ví dụ như ghép hình để tạo thành thông điệp, sắp xếp lại các hình hoặc quả cầu để giải mã bí ẩn... Đôi khi, những trò này có thể khiến bạn gãi đầu gãi tai, không biết phải làm thế nào. Bạn luôn có thể bấm nút bỏ qua nếu không muốn chơi.

Khi chơi game tìm kiếm đồ vật ẩn cho máy tính Lost Lands: The Golden Curse, đôi lúc người chơi phải kết hợp các món đồ để mở khóa các món đồ khác. Đây không phải là một việc khó khăn đối với người chơi mà còn góp phần đem lại sự đa dạng cho game Lost Lands: The Golden Curse. Tại một số cảnh như thế trong game, người chơi sẽ cần nhiều thời gian hơn để hoàn thành và cảm thấy hứng thú hơn việc chỉ giải quyết một danh sách có sẵn.

Lost Lands: The Golden Curse đã chứng tỏ rằng mình là một game nổi trội so với các game phiêu lưu cho máy tính khác thuộc cùng thể loại. Đây là game dành cho những ai đam mê thể loại game tìm kiếm đồ vật ẩn cho PC, không ngần ngại đối mặt với bất kỳ thử thách nào. Hiện tại, phiên bản Demo của game phiêu lưu truy tìm đồ vật ẩn Lost Lands: The Golden Curse đang được phát hành miễn phí trên Steam. Bạn có thể cài đặt Steam rồi tải Lost Lands The Golden Curse Demo ngay bây giờ.

Cấu hình Lost Lands The Golden Curse tối thiểu

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 445 MB
  • Lượt xem: 1.111
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm