Guedin's Attack on Titan Fan Game 0.1.1 Game Titan đại chiến bản fangame

Tải về

3,7 (3) Guedin Miễn phí 8.297 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Guedin's Attack on Titan Fan Game là phiên bản game Attack on Titan hay tên tiếng Việt là Titan đại chiến dành cho fan game. Cốt truyện, cách chơi và phần hình ảnh trong Attack on Titan Fan Game đều mang hơi hướng của series game Attack on Titan đình đám, tuy nhiên đã được sáng tạo đôi chút và bổ sung những yếu tố mà fan game cảm thấy còn thiếu trong game này.

Game hành động Attack on Titan Fan Game

Chắc hẳn bạn còn nhớ bom tấn hành động Attack on Titan: Wings of Freedom với đồ họa xuất sắc và lối chơi sôi động, nhịp độ nhanh vô cùng kịch tính? Guedin's Attack on Titan Fan Game vẫn giữ nguyên được cái hồn của phiên bản gốc, tuy nhiên rất nhiều chi tiết "nhỏ nhưng có võ" và tính năng hứa hẹn sẽ khiến game thủ hào hứng - điều mà bạn khó có thể tìm thấy trong phiên bản chính thống.

Tính năng chính của game Guedin's Attack on Titan Fan Game

Sẵn sàng cho những màn tấn công máu lửa

Không giống nhiều bản fan game khác, Guedin's Attack on Titan Fan Game vẫn giữ nguyên phần đồ họa xuất sắc của bản gốc nên bạn sẽ không cảm thấy hụt hẫng chút nào ngay từ những giây đầu tiên. Đồ họa chạy tốt trên cả máy đời cũ với thế giới game cực kỳ chi tiết. Chế độ Training giúp bạn làm quen với trò chơi nhanh chóng, cho phép chọn kỹ năng theo yêu cầu trước khi tập tành chiến đấu và làm quen với kỹ năng mới.

Đồ họa chân thực trong Attack on Titan

Bạn có phải fan Titan thực thụ?

1 trong những điều thú vị nhất về Guedin's Attack on Titan Fan Game là chế độ Multiplayer để fan có thể chơi phối hợp cùng nhau, tham gia trận chiến quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Nhưng nếu bạn chưa từng chơi bất cứ phiên bản Attack on Titan nào thì nên dành thời gian chơi bản gốc trước khi thử sức trong bản fan game này!

Ưu điểm của Attack on Titan Fan Game nằm ở đồ họa 3D đẹp xuất sắc và chi tiết, đặc biệt là chế độ Multiplayer để bạn chơi game đối kháng cùng bạn bè, game thủ thực trên chiến trường rộng lớn. Tuy nhiên, đây cũng là 1 trò chơi khá phức tạp mà bạn cần dành thời gian nghiên cứu luật chơi, luyện tập trước khi tham gia các trận đánh online.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.957
  • Lượt tải: 8.297
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Attack on Titan

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm