Business Tycoon Online Game đại gia online

Truy cập

5 (1) Dovogame Miễn phí 696 Ngày:

Business Tycoon Online là một trò chơi webgame kinh doanh hấp dẫn trên trình duyệt.

Trong Business Tycoon Online, người chơi sẽ bắt đầu với hai bàn tay trắng. Bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình ở Freedom City. Sau thời gian làm việc vất vả, bạn sẽ phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình và nâng cao địa vị xã hội cho đến khi bạn tạo dựng thương hiệu nổi tiếng, tạo nên một đế chế kinh tế của mình. Bạn sẽ thực hiện được ước mơ kinh doanh đã ấp ủ từ lâu của mình qua Tycoon Online.

Business Tycoon Online sẽ đưa bạn vào thương trường của thế kỷ 21, nơi những cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những ông lớn trong Liberty City (Thành Phố Tự Do, phỏng theo New York). Bạn, một doanh nhân tập sự chân ướt chân ráo bước chập chững vào thương trường khốc liệt hơn cả bom đạn này có một trách nhiệm là phải gánh vách công ty của bạn vượt mọi khó khăn, hướng tới đỉnh cao của vinh hoa và phú quý.

Dĩ nhiên, quá trình trên không đơn giản mà vô cùng gian nan, đòi hỏi người chơi có đầu óc kinh doanh và phân phối thời gian tốt.

Trong Business Tycoon Online, người chơi sẽ tiến hành thuê mướn nhân viên với những kỹ năng chuyên biệt để phục vụ cho sự nghiệp kinh doanh của mình.

Các hệ thống trong Business Tycoon Online:

Hệ thống liên kết (Chamber of Commerce system)

Tham gia vào tổ chức này bạn sẽ có nhiều quyền lợi khi xây dựng sự nghiệp cho mình

Hội đồng bộ trưởng (Council Chamber system)

Đây là tổ chức quyền lực nhất thành phố. Bạn cần nỗ lực để vào tổ chức này và chiếm giữ những vị trí quan trọng để có được những quyền hạn như điều chỉnh giá thuê nhà, điều chỉnh thuế...

Công việc thường nhật

Để có thể lãnh đạo doanh nghiệp của mình, bạn phải không ngừng nâng cao bản thân thông qua các công việc thường nhật: tư duy, đọc báo, giao tiếp... Việc sắp xếp công việc thường nhật sẽ giúp tăng các chỉ số đồng thời giúp bạn thành công.

Hệ thống thư ký (Mini Secretary system)

Mỗi người chơi sẽ có một cô thư ký xinh đẹp để trợ giúp và nhắc nhở lịch trình làm việc trong ngày.

Khác với đại đa số các webgame phổ biến hiện nay, Business Tycoon Online không đi theo thể loại chiến thuật hay nhập vai, mà hướng tới cộng đồng game thủ đam mê kinh doanh hoặc muốn thử tài làm giám đốc trong thế giới ảo.

Từng nấc thang phát triển trong Business Tycoon Online thể hiện khá rõ ràng và sát với đời thực. Sau khi bỏ tiền mua cửa hàng, game thủ phải đăng tuyển nhân viên theo từng lĩnh vực chuyên biệt, đào tạo họ trở thành cánh tay đắc lực cho mình (nhân viên cũng có chỉ số riêng và tăng dần theo kinh nghiệm).

Việc gia nhập các "Phòng thương mại" (Chamber of Commerce) là điều tối quan trọng với bất kỳ "giám đốc" nào. Ghi tên trong tổ chức này có nghĩa là người chơi đã bắt tay thực sự vào quá trình hội nhập, liên kết với những thành viên khác giống như những bang hội, guild thông thường. Sự thịnh vượng của toàn khối không chỉ phụ thuộc vào mỗi chi nhánh, mà còn do tài năng lãnh đạo của mỗi Chủ tịch.

Khi một Phòng thương mại đủ mạnh, họ sẽ tranh chấp với các nhóm khác đề giành ghế chính thức trong "Hội đồng thương mại thành phố". Nếu có chân trong tổ chức này, thì chắc chắn công việc buôn bán, kinh doanh sẽ phát đạt.

Tất nhiên, tương lai tốt đẹp như trên chỉ có được khi game thủ đầu tư đúng mức và thông minh. Hàng ngày họ phải tự điều hành, sắp xếp công việc hợp lý, từ việc họp báo, giao tiếp cho tới quản lý nhân viên… với sự trợ giúp đắc lực của cô thư ký xinh đẹp.

Mặc dù chỉ gói gọn trong quy mô một webgame, nhưng Business Tycoon Online vẫn làm mọi người phải sửng sốt với hệ thống vận hành thị trường thông minh. Theo nhận xét của đa phần game thủ mê kinh doanh thì trò chơi này giống như một lớp đào tạo "ảo", thậm chí còn tốt hơn cả việc ngồi trên ghế trường đại học nếu xét theo mặt nào đó.

Tính năng chính của Business Tycoon Online:

Sự liên kết giữa cửa hàng và nhà máy đem lại nhiều kinh nghiệm kinh doanh

Có 4 nền công nghiệp trong game là: Giải trí, Dịch vụ, Cung cấp hàng hóa và Bán lẻ. Mỗi người chơi sẽ chỉ được chọn một lĩnh vực để kinh doanh, mở cửa hàng trong khi xây dựng nhà máy để tự sản xuất những thứ cần cho kinh doanh.

6 loại trợ lý để người chơi bộc lộ quyền lực

Trợ lý là những người cộng sự đắc lực của người chơi để gia tăng quyền lực. Có sáu loại trợ lý được biểu hiện bởi sáu màu khác nhau. Những trợ lý giỏi nhất có màu Cam và tiếp đó là Đỏ, Tím, Lam, Lục và Trắng. Những người có năng lực sẽ tăng lợi nhuận thu được, tăng sức cạnh tranh và khả năng đàm phán trong kinh doanh. Thuê được một trợ lý cực giỏi là mơ ước của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.

Một thư ký thông mình sẽ tăng hiệu quả công việc

Những thư ký tài năng có thể đảm nhiệm tất cả các công việc một cách trôi chảy, tăng hiệu quả làm việc lên rất nhiều. Ngoài ra, tất cả thư ký đều là những cô giá xinh đẹp và bạn có thể tận hưởng cuộc đời làm sếp.

Tòa Thị chính có những quyền đặc biệt dành cho những người chơi danh dự

Người chơi có thể được bầu vào Tòa Thị chính của thành phố, những thành viên ở đây có một số quyền lực, thậm chí có thể đóng những cửa hàng hoặc hội của những người khác. Tuy nhiên, thành viên của Tòa thị chính có thể bị bãi chức nếu không còn đủ khả năng.

Rất nhiều hệ thống tổng hợp sản xuất ra sản phẩm cá nhân đáng giá

Khi đã là người nổi tiếng thì những thứ như ôtô, trực thăng, huân chương, trang phục của những thương hiệu nổi tiếng là rất cần thiết. Hãy đến Bell Lab để tự tạo ra những vật phẩm của riêng mình để thể hiện cá tính.

Đấu trường BTO, nơi bạn không thể bỏ qua

Những trận đấu tranh luận, hùng biện để thể hiện sự thuyết phục là sự cạnh tranh không thể thiếu trên thương trường. Tập hợp một nhóm trợ lý và tham gia cuộc thi tranh luận tại BTO Arena. Hạ gục đối thủ và giành những phần thưởng cực kì giá trị.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 999
  • Lượt tải: 696
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm