New GunBound cho Android Game bắn súng tọa độ kinh điển trở lại

Tải về

5 (1) VTC Game Miễn phí 273

New GunBound cho Android là bắn súng tọa độ huyền thoại chính chủ của Softnyx sắp phát hành tại Việt Nam. Game New GunBound cho Android được phát triển dựa trên nguyên tác GunBound kinh điển đã làm mưa làm gió trên thị trường game Việt suốt một thời gian dài. Tải game New GunBound cho Android để bắt đầu tham gia cuộc chiến bắn súng tỉa đầy hấp dẫn này.

Lưu ý: hiện tại game New GunBound cho Android mới chỉ phát hành phiên bản Alpha Test, bạn có thể truy cập đường dẫn tải phía trên để đăng ký nhận chơi game sớm nhất.

Đăng ký phiên bản Alpha Test New GunBound cho Android
Đăng ký phiên bản Alpha Test New GunBound cho Android

New GunBound - Go! Là bắn

Chắc hẳn với nhiều người GunBound cũng là ký ức của tuổi thơ với những màn đấu súng thú vị của những nhân vật hoạt hình được thiết kế hết sức dễ thương. Về sau cũng có nhiều tựa game dựa trên hình mẫu - phong cách của GunBound nhưng chưa có được thành công như phiên bản gốc.

Đua top cấp độ trên New GunBound cho Android
Đua top cấp độ trên New GunBound cho Android

New GunBound cho Android là sản phẩm hợp tác phát triển giữa VTC Game và Softnyx với mong muốn tái hiện lại không gian bắn súng kinh điển, để thực sự mang đến một sản phẩm vừa cổ điển vừa hiện đại và phù hợp với thị yếu của game thủ Việt hiện nay. Dĩ nhiên để làm được điều đó gameplay New GunBound phải có những nét độc đáo, mới lạ riêng biệt.

Vũ khí tấn công trong New GunBound cho Android
Vũ khí tấn công trong New GunBound cho Android

Giữa một thị trường game mobile mà nhìn đâu cũng thấy nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật Tam Quốc thì New GunBound cho Android chính là món ăn mới mẻ, mang phong cách riêng tạo nên sức hút với không ít game thủ. Bên cạnh đó New GunBound cho Android cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với đồ họa siêu đẹp, màu sắc tươi mới đầy bắt mắt.

Game New GunBound cho Android
Game New GunBound cho Android

Chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác bắn súng căn chỉnh tọa độ vừa cũ vừa mới, chế độ chơi PVE hay các tính năng nhằm tăng tương tác giữa những người chơi được ưa chuộng hiện nay như bang hội, kết đôi, sinh con cũng được thêm vào mang lại những vật phẩm giá trị cho các game thủ.

Giới thiệu game New GunBound cho Android
Giới thiệu game New GunBound cho Android

Các tính năng giao dịch, hệ thống trang phục cũng thực sự gây bất ngờ lớn, bạn có thể thoải mái trang bị cho nhân vật những bộ đồ mang dấu ấn đặc biệt. Bên cạnh đó New GunBound cho Android sẽ có một số tính năng thú vị như thời tiết, quá trình nâng cấp xe, nâng cấp đạn đem đến cho người chơi cảm giác thử thách và trải nghiệm đã nhất.

Game bắn súng tọa độ kinh điển
Game bắn súng tọa độ kinh điển

Trong trận đấu người chơi sẽ được tự do di chuyển nhân vật của mình từ trái qua phải và ngược lại. Chúng ta sẽ căn chỉnh góc bắn, tọa độ và tạo lực kéo bắn theo cảm giác. Dĩ nhiên đường đạn sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như mưa, gió, vv. Người chơi có thể lựa chọn đạn hoặc các item hỗ trợ để tăng thêm sát thương cho lần bắn của mình.

Game bắn súng tọa độ New GunBound cho Android
Game bắn súng tọa độ New GunBound cho Android

Việc GunBound dừng phát hành đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho các game thủ Việt nên New GunBound cho Android sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng để xây dựng lại cộng đồng game thủ GunBound khi ra mắt. Nếu bạn sẵn sàng muốn “xin một vé về tuổi thơ” thì New GunBound cho Android là lựa chọn không hề tồi.

Giao diện game New GunBound cho Android màu mè - dễ thương
Giao diện game New GunBound cho Android màu mè - dễ thương
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90,9 MB
  • Lượt xem: 437
  • Lượt tải: 273
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: New GunBound

Liên quan, thay thế