Gunblade Girl cho Android 1.9.4 Game RPG pixel chặt chém với gái xinh rảnh tay

Tải về

3 (1) HADEULSOFT GAMES Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn thích chiến đấu với cả súng và kiếm? Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị cùng với một cô gái xinh đẹp được trang bị cả súng và kiếm trong game Gunblade Girl - một game nhập vai nhàn rỗi AFK. Bắt đầu cuộc hành trình với các đồng minh và đánh bại quái vật để trở thành anh hùng.

Gunblade Girl có nhiều kỹ năng độc đáo, mạnh mẽ để bạn chiến đấu

Tính năng nổi bật của game Gunblade Girl cho Android

AFK (nhàn rỗi) để phát triển huyền thoại

Không phải cày cấp và nuôi vật phẩm, bạn có thể tiến bộ trong các trận chiến kể cả khi không có mặt trong game, Vàng và các vật phẩm trong game là vô tận, giúp hành trình này của bạn chẳng có chút nào buồn tẻ.

Các kết hợp kỹ năng đa dạng

Tận hưởng chiến đấu với sự kết hợp các kỹ năng mạnh mẽ, tầm gần và tầm xa. Cảm nhận sự ly kỳ của sát thương bùng nổ và tìm ra kết hợp kỹ năng độc đáo của bạn.

Trải nghiệm nhập vai giàu cảm xúc

Trải nghiệm hoạt ảnh hành động năng động mang đến nhiều cảm xúc. Hình ảnh hành động của các cô gái dùng đồng thời kiếm và súng, cùng với đồng minh của họ sẽ cuốn đi mọi mệt mỏi của bạn.

Chiến đấu với các đồng đội, phiêu lưu vô tận

Ngục tối khổng lồ và trùm mạnh mẽ

Khám phá các hầm ngục lớn và đối mặt với những con trùm mạnh mẽ nghẹt thở. Chinh phục một loạt ngục tối và đánh bại quái vật, trùm đáng gờm.

Phần thưởng dồi dào

Bạn có thể từ kẻ tay trắng trở thành vị vua ngay lập tức với phần thưởng hàng ngày. Vào game ngay bây giờ để có tới 2100 lượt rút thăm. Cuộc phiêu lưu của cô gái không bao giờ kết thúc. Hành trình vẫn tiếp diễn ngay cả khi bạn rời game.

Lưu ý: Game Gunblade Girl hoàn toàn miễn phí để mọi người tải về và chơi nhưng có chứa các gói mua hàng trả bằng tiền thật.

Các quyền yêu cầu truy cập bao gồm Đọc và Ghi để lưu dữ liệu người chơi trong bộ nhớ thiết bị trong khi chơi (Guest).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gunblade Girl

Liên quan, thay thế