RIKI 8Bit GAME Collection Bộ sưu tập game hành động - bắn súng cổ điển

Tải về

5 (1) City Connection Miễn phí 03 Ngày:

City Connection đã hợp tác với nghệ sĩ và nhà sáng tạo trò chơi người Nhật RIKI để cho ra mắt RIKI 8Bit GAME Collection cho Switch. Bộ sưu tập game này bao gồm một trò chơi hành động, một trò chơi bắn súng và ba album nhạc.

RIKI 8Bit GAME Collection có một game hành động, một game bắn súng và ba album nhạc
RIKI 8Bit GAME Collection có một game hành động, một game bắn súng và ba album nhạc

Các trò chơi trong RIKI 8Bit GAME Collection

Kira Kira Star Night!

Đây là game hành động mới mẻ dành cho tất cả mọi người, với các nhân vật dễ thương nhảy xung quanh môi trường để tìm kiếm các vì sao. Âm thanh vui nhộn sẽ khiến trò chơi trở nên sống động! Bạn có thể chọn một trong ba nhân vật để chơi.

Kira Kira Star Night là game hành động sôi động
Kira Kira Star Night là game hành động sôi động

Astro Ninja Man DX

Một trò chơi bắn súng thú vị với âm thanh dữ dội. Hệ thống điều khiển của game khá đơn giản, chỉ sử dụng các nút trái và phải, còn bắn là tự động. Bạn càng tiến bộ, trò chơi càng trở nên khó hơn. Đây là game dành cho tất cả mọi người, từ người mới cho đến game thủ thích bắn súng!

Astro Ninja Man DX có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện
Astro Ninja Man DX có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

8BIT Music Power

Đây là một album nhạc chiptune chất lượng cao với tổng cộng 11 nhà soạn nhạc, bao gồm các huyền thoại sáng tác nhạc game cổ điển, cũng như những người đã làm việc với các trò chơi và Anime hiện đại. Album này có tổng cộng 12 bản nhạc dài 44 phút. Các nhà soạn nhạc bao gồm Omodaka (Soichi Terada), Masahiro Kajihara, Takeaki Kunimoto, Yuriko Keino, Saitone, Giáo sư Sakamoto, Hiroaki Sano, Nobuyuki Shioda, Tappy, hally và Keishi Yonao.

Thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao
Thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao

8BIT Music Power Final

Album chiptune thứ hai mà bạn có thể thưởng thức bằng cả mắt và tai! Album này có phần trình diễn âm thanh blip-bleep của 18 nhạc sĩ, trong đó nhân vật Kirara-chan từ game Kira Kira Star Night nhảy ở phía sau. Album có 18 bản nhạc dài 52 phút. Các nhạc sĩ bao gồm IPPO (Ippo Yamada), Manabu Namiki, Yu Shimoda, ZUN, SEXY-SYNTHESIZER, Tappy, TECHNOuchi, TORIENA, Norio Nakagata, Junya Nakano, naruto, hally, Hige Driver, Motoaki Furukawa, Bun, Manami Matsumae, Takeshi Yokemura và Yasuhisa Watanabe.

Cả 3 album đều có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Cả 3 album đều có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

8BIT Music Power Encore

Album chiptune thứ ba này ra mắt như một bản Encore theo yêu cầu của nhiều người hâm mộ chiptune. Album có tổng cộng 14 bản nhạc với thời lượng 42 phút. Các nhà soạn nhạc bao gồm Takeshi Abo, Kenichi Arakawa, Omodaka (Soichi Terada), Saitone, Hiroto Saitoh, Nobuyuki Shioda, Yu Shimoda, Tomoya Tomita, Takuya Hanaoka, hally, Hige Driver, Bun, Yousuke Yasui và Keishi Yonao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế